Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
102 kết quả phù hợp
Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
Tài xế xe công nghệ ở TP.HCM bị lừa
Nhóm người cung cấp địa chỉ "ma" và người nhận "ảo" cho tài xế giao hàng công nghệ ở TP.HCM thông qua hình thức ship COD (giao hàng ứng tiền) để chiếm đoạt tiền.
Thông tin cá nhân của khoảng 300.000 người dùng Việt Nam bị rao bán
Đây không phải lần đầu tiên dữ liệu cá nhân của người dùng Việt Nam bị phát tán trên diễn đàn dành cho hacker - R.Forum.
Giải pháp vận chuyển thời điểm cận Tết Nguyên đán
Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp đối mặt bài toán lợi nhuận và chi phí vận chuyển. Theo đó, SenGo cung cấp giải pháp giúp nhà bán hàng yên tâm đẩy mạnh doanh số dịp này.
Giải pháp vận chuyển giá rẻ cho nhà bán hàng online
Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.
Thị trường giao nhận sôi động giữa mùa dịch
Hoạt động mua bán online cùng với việc mở rộng dịch vụ giao hàng tăng cao trong mùa dịch và không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Giải pháp giao gần cho các cửa hàng ăn uống
Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, thời gian gấp và giá cước cạnh tranh được xem là giải pháp cho doanh nghiệp F&B.
Người dân mua khẩu trang, nước rửa tay trên ứng dụng giao tận nơi
Trong khi đường phố, trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ vì lo sợ dịch bệnh Covid-19, các hiệu thuốc lại chật kín người xếp hàng mua khẩu trang.
Sàn TMĐT ứng dụng công nghệ AR tăng trải nghiệm mua sắm dịp cận Tết
Từ 7/1 đến 14/1, khách hàng mua sắm online trên sàn TMĐT Leflair sẽ được thử sản phẩm bằng công nghệ tương tác thực (AR) trên smartphone.
Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Giao hàng 4 giờ - giải pháp cho các chủ shop nghìn đơn
Giao hàng 4 giờ là lời giải cho câu hỏi của nhiều chủ shop về việc làm sao để có được dịch vụ giao nhanh trong ngày với mức giá mềm.
SHB Finance đồng hành cùng tài xế công nghệ
Ngày 30/11, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) kết hợp cùng Ahamove tổ chức sự kiện “Siêu hội anh tài 2019 - Triệu hành trình, một gia đình”.
Grab và AhaMove - ai giao hàng nhanh hơn ở TP.HCM?
Grab Express chỉ cho giao hàng ứng tiền tối đa 1 triệu đồng, còn Ahamove có khả năng ứng số tiền lớn hơn nếu khách hàng có tài khoản đã được xác thực rõ ràng.
CEO ứng dụng giao hàng Việt: 'Ra đi không vì sức ép hay tiền của Grab'
Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Xuân Trường chính thức tuyên bố không còn là CEO của Ahamove kể từ hôm nay, 1/4. Ahamove là ứng dụng giao hàng chung tập đoàn với Giao Hàng Nhanh.
Cận Tết, từ giỏ quà, cúc vạn thọ tới hàng điện máy trên yên xe shipper
Thu nhập gấp đôi ngày thường bởi nhu cầu giao hàng những hôm cận Tết tăng cao nhưng nhiều shipper của các hãng xe ôm công nghệ vẫn từ chối khách.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Lala đã rút lui, các công ty giao đồ ăn khác có mãi 'đốt tiền'?
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.