Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sàn TMĐT ứng dụng công nghệ AR tăng trải nghiệm mua sắm dịp cận Tết

Từ 7/1 đến 14/1, khách hàng mua sắm online trên sàn TMĐT Leflair sẽ được thử sản phẩm bằng công nghệ tương tác thực (AR) trên smartphone.

Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen của phần đông người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong dịp Tết. Thế nhưng mua sản phẩm online cũng có nhiều cái khó, ví như làm thế nào để biết màu son có hợp với màu da, mắt kính có hợp dáng mặt khi không được trực tiếp thử hàng.

Hiểu được tâm lý này, trang TMĐT chuyên bán hàng hiệu chính hãng Leflair đã ra mắt tính năng mới trên app, cho phép khách hàng tương tác thật với sản phẩm nhờ ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality). Tính năng này được áp dụng cho 2 dòng sản phẩm cao cấp là son môi Guerlain và kính mát Rayban từ 7/1 đến 14/1.

Tương tác thực tế là một giải pháp công nghệ mới được tung ra gần đây, giúp nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng trực tuyến. Công nghệ hiện đại này giúp khách hàng cảm nhận thực tế các yếu tố về sản phẩm họ muốn mua như màu sắc, hình dáng, kích thước. Tuy công nghệ tương tác thực (AR) khá phổ biến ở các nước khác trên thế giới thế, nhưng tại Việt Nam, đây vẫn còn là một trải nghiệm mới mẻ.

Bên cạnh tính năng độc đáo này, Leflair còn mang đến các sản phẩm đa dạng, chính hãng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền cùng chất lượng dịch vụ cao cấp.

Từ 2/1 đến 15/1, Leflair ưu đãi đến 50% cho ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm…; chương trình “Sang sành điệu” với các ưu đãi từ Mango, Furla, Salvatore Ferragamo, Nine West, Lacoste, Songbird...; chương trình “Sang lung linh” với các ưu đãi trang sức từ Swarovski, Rayban, Chopard, Gucci, Dior...; chương trình “Sang lộng lẫy” với các ưu đãi từ Guerlin, Givenchy, Bobby Brown, Lancome, Shu Uemura, Whoo, Sum:37...

Ngoài ra, trong 3 ngày 7, 8 và 9/1, Leflair mở bán hàng trăm sản phẩm dưới 500.000 đồng vào 0h, 8h, 15h, 20h. Bên cạnh đó, Leflair còn tặng ưu đãi 100.000 đồng cho khách hàng mới ử dụng mã LEFLAIR100 từ nay tới hết tháng 1.

Sàn TMĐT này cũng cung cấp dịch vụ giao hàng 2 giờ trong nội thành TP.HCM qua Ahamove.

Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm