Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AFC kiểm tra chất lượng sân Thống Nhất

Sân Thống Nhất thay đổi diện mạo khi đăng cai bảng đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022.

san thi dau hagl afc champions league anh 1

Công tác tổ chức thi đấu bảng H tiến hành được 90%. Đại diện LĐBĐ châu Á (AFC) đã có mặt tại TP.HCM nhiều ngày để theo sát tiến độ triển khai các hạng mục của phía chủ nhà. Sân Thống Nhất thay đổi diện mạo theo chuẩn giải đấu hàng đầu khu vực.

san thi dau hagl afc champions league anh 2

Tổ công tác của AFC có mặt ở sân thi đấu từ sáng 14/4 và làm việc đến chiều cùng ngày. Họ kiểm tra từng hạng mục theo quy định của giải đấu. Chi tiết nhỏ nhất cũng được đòi hỏi đúng yêu cầu. Mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ.

san thi dau hagl afc champions league anh 3

Ông Hoàng Ngọc Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Thể thao Thống Nhất, nói với Zing: "Chúng tôi phải đánh số tất cả ghế trong trên khán đài. Sân thi đấu phải có tối thiểu 12.500 chỗ ngồi cho khán giả. Công tác tổ chức gần hoàn thiện, mặt sân được chăm sóc kỹ nhất".

san thi dau hagl afc champions league anh 4

Một số nhân viên kỹ thuật vẫn đang hoàn thiện một số công việc cuối cùng để AFC nghiệm thu. Bảng tên các đội được làm linh hoạt để kéo ra, kéo vào, thay đổi cho từng trận và theo mã màu của giải đấu.

san thi dau hagl afc champions league anh 5

Ghế ngồi hay nói cách khác là vé vào sân phải phù hợp với số lượng. Ghế khán đài A luôn được đánh số, nhưng khu vực B, C và D thường không có số, nên phải làm đầy đủ theo yêu cầu. Vé xem HAGL thi đấu ngày 16/4 đang rất "hot".

san thi dau hagl afc champions league anh 6

Nhân viên của sân đang làm công việc lu cỏ giữa trắng. Các mảng có thừa, yếu sẽ bị loại bỏ. Một nhân viên quét cỏ sẽ đi theo để dọn dẹp cỏ úa. Loại cỏ sân Thống Nhất sử dụng là loại Bermuda có nguồn gốc từ Thái Lan.

san thi dau hagl afc champions league anh 7

Sân Thống Nhất được xem là một trong những địa điểm thi đấu có mặt cỏ tốt ở Việt Nam. Những năm gần đây, sân này ít tổ chức các trận đấu quốc tế. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, đây là nơi tổ chức vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup.

san thi dau hagl afc champions league anh 8

Bên ngoài sân trên đường Nguyễn Kim, bảng điện tử được thiết lập để thông báo lịch thi đấu của giải đấu. Trước đây ở các giải trong nước, sân Thống Nhất không có lắp đặt bảng điện tử này.

san thi dau hagl afc champions league anh 9
Công Phượng cùng các đồng đội chơi té nước trong buổi tập Chiều 13/4, câu lạc bộ HAGL có buổi tập trên SVĐ Quân khu 7 (quận Tân Bình, TP.HCM) để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League ngày 16/4-1/5.

Sốt vé xem HAGL đá AFC Champions League ở TP.HCM

Hàng dài người hâm mộ nối đuôi nhau trước cổng A sân Thống Nhất để "săn" những tấm vé tốt nhất xem Công Phượng và đồng đội thi đấu từ ngày 16/4.

Thầy trò HLV Kiatisuk té nước trong ngày Tết Songkran

Buổi tập đầu tiên của HAGL trước thềm AFC Champions League rơi vào đúng vào dịp Tết Songkran (Lễ hội té nước truyền thống của Thái Lan).

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm