Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sốt vé xem HAGL đá AFC Champions League ở TP.HCM

Hàng dài người hâm mộ nối đuôi nhau trước cổng A sân Thống Nhất để "săn" những tấm vé tốt nhất xem Công Phượng và đồng đội thi đấu từ ngày 16/4.

sot ve hagl o tp.hcm anh 1

Để chắc chắn có tấm vé xem trận đầu tiên của HAGL vào ngày 16/4, nhiều cổ động viên phải xếp hàng từ sáng sớm ngày 14/4 ngay số 30 đường Nguyễn Kim. Ban tổ chức sân thông báo bán vé lúc 8h nhưng mãi đến 9h mới bắt đầu.

sot ve hagl o tp.hcm anh 2

Hàng trăm người hâm mộ, khán giả TP.HCM yêu mến HAGL đã xếp hàng chật cứng và dài gần 200 m trước cổng sân Thống Nhất. Nhiệt độ khoảng 33 độ C khiến nhiều người càng nóng lòng mua cho được vé.

sot ve hagl o tp.hcm anh 3

Anh T đến trễ hơn mọi người nên không biết phải gửi xe, xếp hàng như thế nào. Thấy dòng người xếp hàng dài, anh bỏ ra chán nản, tính quay xe đi về. Dòng người đứng kéo dài đến ngã tư Nguyễn Kim giao với Đào Duy Từ.

sot ve hagl o tp.hcm anh 4

Sự có mặt của lực lượng anh ninh giúp hàng người xếp hàng ngay ngắn và trật tự trước giờ bán vé. Ban tổ chức sân phải bố trí lại hàng rào bán vé trong sân chứ không bán từ phòng bán vé.

sot ve hagl o tp.hcm anh 5

Chị Kathy (người Nhật Bản) xếp hàng từ 8h. Chị cho biết quê hương mình ở Yokohama nên muốn xem trận đấu giữa HAGL với Yokohama F. Marios vào ngày 16/4. "Tôi không đợi được nữa nên phải về. Tôi gửi tiền và số điện thoại cho một phụ nữ có vẻ tin cậy để mua giúp", chị nói.

sot ve hagl o tp.hcm anh 6

Anh H là một nhân viên công ty Hàn Quốc ở Quận 1. "Giám đốc kêu tôi đi mua vé các trận đấu của Jeonbuk Hyundai ở AFC Champions League. Công ty tôi muốn mua nhiều lắm. Nếu được, tôi muốn mua 16 vé loại A", anh tâm sự.

sot ve hagl o tp.hcm anh 7

Trong khi nhiều người lớn còn đang xếp hàng, Th, một học sinh trung học, đã có vé sớm. Em chỉ mua một vé với mệnh giá 50.000 đồng dù xếp hàng từ sớm. Mỗi khán giả chỉ được mua 4 vé một lượt xếp hàng.

sot ve hagl o tp.hcm anh 8

Một số cổ động viên khuyết tật xếp hàng bên ngoài được ban tổ chức sân sắp xếp ưu tiên vào mua vé trước.

sot ve hagl o tp.hcm anh 9

Theo ghi nhận của Zing, vé ở khán đài A2, A3 được bán ra rất nhanh. Mệnh giá hai loại vé có mái che này chỉ 200.000 đồng nên rất được khán giả ưu chuộng. Còn vé A4, A5 lại không có mái che và nằm ở góc khuất. Ban tổ chức sân siết chặt khâu bán vé, đuổi dân bán vé chợ đen ra khỏi sân hoặc cảnh cáo họ.

sot ve hagl o tp.hcm anh 10

Bên trong sân, công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất, đã đạt khoảng 90%. Các trận đấu đều được giám sát bởi LĐBĐ châu Á (AFC).

sot ve hagl o tp.hcm anh 11
Công Phượng cùng các đồng đội chơi té nước trong buổi tập Chiều 13/4, câu lạc bộ HAGL có buổi tập trên SVĐ Quân khu 7 (quận Tân Bình, TP.HCM) để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League ngày 16/4-1/5.

Đối thủ sừng sỏ của HAGL tại AFC Champions League 2022

Sydney FC sẽ hành quân tới TP.HCM để tranh hạng tại bảng H, thuộc giải AFC Champions League 2022.

Thầy trò HLV Kiatisuk té nước trong ngày Tết Songkran

Buổi tập đầu tiên của HAGL trước thềm AFC Champions League rơi vào đúng vào dịp Tết Songkran (Lễ hội té nước truyền thống của Thái Lan).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm