Aeon đang xem xét hơn 10 địa điểm xây TTTM ở Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
117 kết quả phù hợp
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Thay vì hoa hay mỹ phẩm như thường thấy, nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nệm, gối, thiết bị chăm sóc giấc ngủ làm quà tặng phụ nữ dịp 20/10.
Ngày 19/9, đại lý trong nước đồng loạt mở bán iPhone 17 series. Lần đầu người Việt được mua điện thoại Apple trong đợt phát hành đầu tiên.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa ghi nhận phiên lao dốc mạnh nhất gần 4 tháng qua. Dù sắc đỏ áp đảo, một số cổ phiếu vẫn giữ được đà đi lên nhờ các yếu tố nội tại tích cực.
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Aeon Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận hơn 750 tỷ đồng. Đáng chú ý, mức lãi xấp xỉ thị trường Trung Quốc dù doanh thu chỉ bằng 1/4.
Trong năm nay, công ty con của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đã mở rộng mảng kinh doanh tại Việt Nam bằng việc đầu tư rạp chiếu phim tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại Aeon Tân An (Long An) có quy mô gần 30.000 m2, tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, dự kiến vận hành cuối năm nay.
Doanh thu của Aeon Mall tại thị trường Việt Nam chỉ đứng sau thị trường quê nhà Nhật Bản và Trung Quốc.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Bình Dương vừa vượt Hà Nội, vươn lên vị trí thứ hai cả nước về tổng vốn FDI lũy kế. Riêng 11 tháng đầu năm, tỉnh đã thu hút hơn 1,8 tỷ USD vốn đầu tư, vượt mục tiêu cả năm.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ủng hộ chiến lược kinh doanh của Aeon Mall tại Việt Nam.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.140 tỷ đồng, được triển khai trên diện tích đất khoảng 91.000 m2.
UBND TP Cần Thơ vừa chấp thuận chủ trương và nhà đầu tư cho dự án trung tâm thương mại Aeon Mall với tổng quy mô gần 85.000 m2, vốn đầu tư ước tính khoảng 5.400 tỷ đồng.
Dự án trung tâm thương mại Aeon Hoàng Mai, Hà Nội có vốn đầu tư khoảng 280 triệu USD hiện không còn nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp Nhật Bản.
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.