Vợ ông Đặng Văn Thành từ nhiệm chức Chủ tịch TTC Land
Bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT TTC Land cùng hai thành viên HĐQT khác là ông Hoàng Mạnh Tiến và bà Trần Diệp Phương Nhị bất ngờ xin từ nhiệm với lý do cá nhân.
89 kết quả phù hợp
Vợ ông Đặng Văn Thành từ nhiệm chức Chủ tịch TTC Land
Bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT TTC Land cùng hai thành viên HĐQT khác là ông Hoàng Mạnh Tiến và bà Trần Diệp Phương Nhị bất ngờ xin từ nhiệm với lý do cá nhân.
Aeon mở bách hóa tinh gọn 5.000 m2 ở TP.HCM
Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới nằm trong chiến lược tăng tốc phát triển tại Việt Nam của Aeon trong năm nay.
Aeon muốn xây 2 TTTM ở Cần Thơ và Bắc Giang, tổng vốn 250 triệu USD
Aeon Mall Việt Nam đã trao thỏa thuận hợp tác nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại Aeon Mall tại TP Cần Thơ và tỉnh Bắc Giang, mỗi trung tâm trị giá 250 triệu USD.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Huế khởi công dự án trung tâm thương mại gần 4.000 tỷ đồng
Dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Huế được thiết kế với hơn 135 gian hàng ẩm thực, thời trang, giải trí, siêu thị... với tổng mức đầu tư gần 170 triệu USD (gần 4.000 tỷ đồng).
Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z
Với nhiều khung cảnh check-in độc đáo, loạt game hấp dẫn, Timezone AEON MALL Tân Phú là điểm đến giải trí quen thuộc của giới trẻ ngày cuối tuần và dịp lễ Tết.
Những dấu ấn năm 2022 của AEON MALL Bình Tân
Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.
Chiến lược nhân sự giúp AEON MALL ghi điểm tại thị trường Việt Nam
Không chỉ tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ, AEONMALL Việt Nam còn liên tục tổ chức các chương trình đào tạo dành cho nhân viên của gian hàng đối tác.
Xếp hàng chờ bạn gái ‘săn sale’ Black Friday ở Hà Nội
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
Trung tâm thương mại góp phần định hình tiêu chuẩn sống
Hiện nay, các trung tâm thương mại mới vận hành với mô hình khác biệt khi không chỉ để mua sắm, mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ, vui chơi cuối tuần của cả gia đình.
BST Lacoste x A.P.C - tiếng vang khác biệt trong làng thời trang
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Hè bùng nổ với chuỗi hoạt động thú vị tại Timezone
Với 70-100 máy trò chơi công nghệ quốc tế, tặng thẻ thành viên nhiều ưu đãi,… Timezone là một trong những điểm đến vui chơi dịp hè được nhiều người ưa chuộng.
MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Uniqlo mở liên tiếp 2 cửa hàng trong mùa xuân hè 2022
Đây đều là những cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn, trong đó cửa hàng tại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) mang tính chiến lược của thương hiệu.
AEON Mall Hà Đông triển khai nhiều ưu đãi dịp Tết Nhâm Dần
Trước không khí rộn ràng của những ngày cận Tết, AEON Mall Hà Đông mang đến người tiêu dùng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình độc đáo.
Người tiêu dùng Hà Nội trải nghiệm 'gối theo yêu cầu' Makulabo
Ngày 24/12, thương hiệu gối theo yêu cầu Makulabo từ Nhật Bản đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông.
Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
Biovegi hướng dẫn chọn dâu tây và lê chuẩn Hàn Quốc
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.