Sasco lãi gấp 17 lần so với cùng kỳ
Nhờ sự phục hồi của ngành hàng không, Sasco lãi gần 12 tỷ đồng/tháng trong quý III.
54 kết quả phù hợp
Sasco lãi gấp 17 lần so với cùng kỳ
Nhờ sự phục hồi của ngành hàng không, Sasco lãi gần 12 tỷ đồng/tháng trong quý III.
Quán quân, á quân Street Dance hội ngộ tại sự kiện đậm chất đường phố
Hai dancer đã có màn nhảy đối kháng ấn tượng tại sự kiện Nike ACFC x Street Dance Việt Nam.
Đón đầu xu hướng hè với bộ sưu tập từ French Connection
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi đậm
Với khoản doanh thu thuần gần 300 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước, Sasco đã thu về mức lãi ròng gần 84 tỷ trong quý II, cao nhất kể từ đầu năm 2019 đến nay.
Tommy Jeans hợp tác NBA ra mắt bộ sưu tập cá tính
Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Thế Giới Di Động ưu đãi lớn cho người dùng Samsung
Kết hợp cùng Thế Giới Di Động, hãng công nghệ Hàn Quốc tung chương trình “Samsung gắn kết, thấy nhau là có Tết” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Đặt trước Galaxy S21 FE 5G, nhận quà đến 8 triệu đồng từ FPT Shop
Từ nay đến 10/1, người tiêu dùng đặt trước Samsung Galaxy S21 FE 5G tại FPT Shop sẽ nhận bộ quà đến 8 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực.
Sắm đồ hiệu ưu đãi lớn từ ACFC dịp Black Friday
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.
Duy Khánh rủ dàn sao việt nhập hội vận động
Không có lịch diễn và quay phim, Duy Khánh chăm chỉ tập luyện các bài tập nâng cao sức khỏe và rủ rê hội bạn, người hâm mộ cùng thực hiện.
Đón hè cùng bộ sưu tập giày dép mới từ FitFlop
Với thiết kế hiện đại và màu sắc bắt mắt, các mẫu giày từ bộ sưu tập xuân hè của FitFlop sẽ giúp nàng trở nên năng động và tự tin hơn.
Nike Crescent Mall trở lại với diện mạo mới
Không gian mới của Nike Crescent Mall có diện tích rộng rãi, cách trưng bày hiện đại, sản phẩm đa dạng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ giày.
Loạt thương hiệu từ ACFC ưu đãi đến 70% dịp Black Friday
ACFC hứa hẹn mang đến ngày hội ưu đãi hấp dẫn, giúp các tín đồ thời trang thỏa thích sở hữu sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế với giá tốt.
'Swoosh Street Battle' đưa nghệ thuật đường phố đến gần giới trẻ
Vào hai ngày 24 và 25/10 tại Saigon Centre, Nike ACFC đã mang đến sự kiện “Swoosh Street Battle” đậm chất văn hóa nghệ thuật đường phố.
ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Tín đồ thời trang đi đâu để săn đồ giảm giá Black Friday?
Dịp Black Friday tại ACFC, các thương hiệu quốc tế như GAP, Mango, Old Navy, Levi's, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger… đồng loạt giảm giá mạnh.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Siêu mẫu Thanh Hằng trở thành gương mặt đại diện của Mango Việt Nam
Nhân kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam, Mango - thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Tây Ban Nha đã công bố siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam.
Tập đoàn nhà chồng Hà Tăng là 'ông trùm' lĩnh vực nào?
Phân phối nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, tập đoàn nhà chồng Hà Tăng cũng là công ty tư nhân lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không với các cửa hàng miễn thuế.
Giải bài toán công nghệ để thành công trong thương mại điện tử
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.