Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thương hiệu từ ACFC ưu đãi đến 70% dịp Black Friday

ACFC hứa hẹn mang đến ngày hội ưu đãi hấp dẫn, giúp các tín đồ thời trang thỏa thích sở hữu sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế với giá tốt.

Black Friday anh 1

Từ 25/11 đến 29/11, ACFC mang đến chương trình “ACFC Black Friday” với ưu đãi lên đến 70%, áp dụng cho loạt nhãn hiệu danh tiếng. Theo đó, các thương hiệu thời trang quốc tế như Levi’s, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, French Connection, Parfois, Fitflop, Owndays, Dune London, Typo, Cotton On đều đồng loạt giảm giá sâu. Trong đó, nhiều sản phẩm có mức giảm đến 70%.

Black Friday anh 2

“ACFC Black Friday” là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm của ACFC. Áp dụng ưu đãi cho những sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng, chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo tín đồ thời trang, tạo nên không khí mua sắm nhộn nhịp dịp.

Black Friday anh 3

Thương hiệu Levi’s sẽ mang đến các thiết kế denim thời thượng. Trong khi đó, đến với gian hàng của Calvin Klein, khách hàng có thể tìm thấy nhiều trang phục cá tính, phóng khoáng từ Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear hay Calvin Klein Performance. Thương hiệu Tommy Hilfiger cũng áp dụng ưu đãi lớn cho nhiều sản phẩm nam, nữ có thiết kế trẻ trung.

Black Friday anh 4

Bên cạnh đó, cuối năm là thời điểm thích hợp để mua sắm các sản phẩm thời trang đa dạng, dễ mặc cho cả gia đình. Đến ACFC, các gia đình có thể tìm mua được nhiều sản phẩm chất lượng từ 199.000 đồng của thương hiệu nổi tiếng như GAP, Old Navy, OVS, Cotton On.

Black Friday anh 7

Nếu muốn tìm cho mình những món phụ kiện nổi bật, người tiêu dùng khó có thể bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng như Dune London, Fitflop và Parfois. Đến với gian hàng của các thương hiệu này, khách hàng có thể chọn được nhiều thiết kế giày dép, túi xách, trang sức đa dạng phong cách.

Black Friday anh 8

Cùng với các nhãn hàng thời trang, thương hiệu văn phòng phẩm và quà tặng từ Australia - Typo cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm có thiết kế độc lạ. Nhờ đó, gian hàng của thương hiệu này hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ ghé đến.

ACFC là một trong những nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang chính hãng hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý và bán lẻ trong nước. Chương trình Black Friday của ACFC áp dụng từ 25/11 đến 29/11, quy tụ 14 thương hiệu là Levi’s, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, French Connection, Parfois, Fitflop, Owndays, Dune London, Typo, Cotton On.

Website: www.acfc.com.vn | Hotline: 19003038.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm