Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Khánh rủ dàn sao việt nhập hội vận động

Không có lịch diễn và quay phim, Duy Khánh chăm chỉ tập luyện các bài tập nâng cao sức khỏe và rủ rê hội bạn, người hâm mộ cùng thực hiện.

Duy Khánh và hội bạn thân trong showbiz đang tích cực tham gia một thử thách mang tên “Thế vận động” do ACFC Swooshlife tổ chức, khuyến khích mọi người tăng cường hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe trước tình hình dịch bệnh. Với mỗi bài dự thi tạo dáng tập thể thao được đăng tải trên trang Facebook, người chơi sẽ quy đổi số calories tích lũy thành các voucher mua sắm các sản phẩm Nike với giá trị tương ứng.

Tự thừa nhận mình không phải là một gymer nhưng không vì thế mà Duy Khánh cảm thấy khó khăn khi tham gia thử thách “Thế vận động”. Thuộc team "Yêu gia đình", từ tưới cây, dọn dẹp nhà cửa hay những hành động kỳ quặc như vắt chân lên cổ cũng được anh chàng tận dụng triệt để nhằm săn voucher có giá trị lên đến 3 triệu đồng.

Cùng với Duy Khánh, diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng nhập hội “Thế vận động”, quyết tâm đốt càng nhiều calories càng tốt. Nam diễn viên chia sẻ bộ môn đam mê nhất của anh là chạy bộ. Đây không chỉ là cách giúp anh có được cảm giác chinh phục cự ly đặt ra, mà còn giúp rèn luyện ý chí nỗ lực của bản thân.

san voucher,  Nike anh 3

Nhan Phúc Vinh đại diện nhóm “Mê thể thao” trong thử thách “Thế vận động”.

Ngoài nhóm “Mê thể thao” và “Yêu gia đình”, thử thách “Thế vận động” còn là sân chơi cho những ai đam mê và hết mình vì công việc với nhóm “Ghiền công việc”. Chỉ cần tạo dáng đời thường như làm việc, trả lời email hay vận động nhẹ nhàng giữa giờ nghỉ trưa, bạn đã có thể tham gia thử thách “Thế vận động” để săn voucher mua sắm từ ACFC Swooshlife.

san voucher,  Nike anh 4

Katleen Phan Võ thể hiện khả năng nhảy khi tham gia thử thách "Thế vận động".

Cùng với Duy Khánh và Nhan phúc Vinh, “Thế vận động” còn thu hút nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và đông đảo bạn trẻ. Người tham dự liên tục đăng tải những hình ảnh, video tham gia, hứa hẹn tạo nên làn sóng tập luyện mọi lúc mọi nơi. Thử thách vẫn tiếp tục chào đón người chơi mới từ nay cho đến 27/6.

“Thế vận động” là một thử thách từ ACFC Swooshlife nhằm khích lệ mọi người cùng tập luyện, gia tăng sức khỏe và có cơ hội nhận voucher mua sản phẩm Nike lên đến 3 triệu đồng. Cách thức tham gia cuộc thi bao gồm: Chọn một trong 3 nhóm “Yêu gia đình”, “Mê thể thao”, “Ghiền công việc” và bộ môn tương ứng do ban tổ chức đề ra; lựa chọn hình thức thể hiện (video/ảnh) và chia sẻ lên trang Facebook ở chế độ công khai kèm hashtag #ThếVậnĐộng #TênTeam và tag tên fanpage ACFC Swooshlife; inbox gửi link bài dự thi về fanpage ACFC Swooshlife. Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm