'Black Friday tại Mỹ đã hết điên cuồng, trở thành thứ sáu nhạt nhẽo'
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".
63 kết quả phù hợp
'Black Friday tại Mỹ đã hết điên cuồng, trở thành thứ sáu nhạt nhẽo'
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".
Các bạn trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc đã kiếm hàng triệu USD như thế nào?
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.
Vượt mặt Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu cuộc đua 5G
Trung Quốc đang dẫn đầu cuộc đua triển khai mạng 5G nhờ sự phối hợp tốt giữa chính phủ và ngành viễn thông. Trong khi Mỹ vẫn đang loay hoay với các chính sách hành lang.
Singapore sẽ là trung tâm trí tuệ nhân tạo tiếp theo
Một xã hội mang tính quốc tế cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của Nhà nước đối với việc nghiên cứu công nghệ tạo điều kiện tuyệt vời để Singapore thúc đẩy phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).
‘Thương mại điện tử Việt Nam tiềm năng hơn Singapore’
Ông Pine Kyaw, CEO Shopee - sàn thương mại điện tử tên tuổi của Singapore vừa hoạt động ở Việt Nam được một năm - đánh giá thị trường trong nước còn nhiều “đất” để khai phá.
Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia
Srinidhi Ramesh Shetty là người đẹp Ấn Độ thứ hai giành được vương miện Miss Supranational.
TQ mất dần hào quang, Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ đầu tư
Vào tháng 7/2016, khi công bố số liệu về xuất - nhập khẩu giảm, cụ thể là nhập khẩu giảm 12,5% và xuất khẩu giảm 4,4%, Trung Quốc đang cho thấy nền kinh tế mất dần ánh hào quang.
8 logo giá triệu đô của các thương hiệu nổi tiếng
Có chi phí từ vài triệu cho tới hàng trăm triệu USD, những logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây được cho là có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Những nhãn hàng 'ngậm trái đắng' với đại sứ thương hiệu
Trong hầu hết các trường hợp, scandal của đại sứ thương hiệu thường khiến hình ảnh của thương hiệu bị tổn thất. Tuy nhiên, tổn thất về hình ảnh và kinh tế đôi khi không tương đồng.
Các thương hiệu làm gì khi ngôi sao đại sứ dính scandal?
Phản ứng của các nhãn hàng với việc tiếp tục hay dừng sử dụng hình ảnh của các đại sứ thương hiệu rất khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu và tầm ảnh hưởng của ngôi sao.
Nhiều người bắt đầu chán smartphone
Qua khảo sát của Accenture, người dùng không chỉ chán những sản phẩm công nghệ cao mà còn lo lắng về tính riêng tư và bảo mật cá nhân trong tương lai.
Xe tự hành vẫn ở thì tương lai
BBC trong bài viết hồi cuối tháng 7 đã đưa ra những phân tích cho thấy, thế giới xe tự hành vẫn còn gặp rất nhiều khúc mắc cần giải quyết.
Khi nhãn hàng bị vạ lây vì đại sứ thương hiệu
Lịch sử làng kinh doanh ghi nhận nhiều trường hợp thay vì hốt bạc, các thương hiệu lại điêu đứng vì đại sứ.
Bên trong xưởng đóng hàng khổng lồ của Amazon
Vào Lễ tạ ơn ở phương Tây, các chuyên gia kinh tế dự báo sẽ đạt mức mua sắm khổng lồ ở khắp các trung tâm thương mại. Riêng ở Amazon, người ta phải chuẩn bị từ rất sớm cho mùa lễ.
18 đối thủ lớn nhất trong giới kinh doanh công nghệ
Dưới đây là 18 công ty được đánh giá là đối thủ nguy hiểm nhất trong giới kinh doanh công nghệ do trang Bloomberg đưa ra.
9 thay đổi thương hiệu thảm họa trên thế giới
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
14 công ty đáng tin cậy nhất của Mỹ
Tạp chí Forbes dựa trên đánh giá 8.000 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ để tìm ra 100 công ty có chuẩn mực kế toán nhất quán, minh bạch và quản trị tốt nhất.
10 CEO được nhân viên yêu quý nhất
Theo khảo sát của trang việc làm Glassdoor, top 10 giám đốc điều hành (CEO) nhận được tỷ lệ nhân viên ủng hộ cao nhất gồm Mark Zuckerberg (Facebook), Dominic Barton (McKinsey & Company), Joe Tucci...
Bí ẩn câu chuyện toàn cầu hóa của Huawei
Làm cách nào mà một công ty thương mại nhỏ với 20.000 Nhân dân tệ của Trung Quốc vươn lên thành tập đoàn toàn cầu về công nghệ là điều bí ẩn với thế giới.