Kinh doanh nhà hàng thời khủng hoảng kinh tế
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
10 kết quả phù hợp
Kinh doanh nhà hàng thời khủng hoảng kinh tế
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
Câu chuyện kinh doanh ly kỳ của một 'ma mới' không hiểu về rượu vang
Nhiều người cho rằng phải hiểu về rượu vang mới có thể kinh doanh hiệu quả loại đồ uống này trong nhà hàng. Nhưng người "tay ngang" luôn có cách riêng để làm chủ cuộc chơi.
Giá cả là chuyện nhỏ nếu bạn đem đến trải nghiệm xứng đáng
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
'Món tủ' giúp nhà hàng có lượng khách ổn định
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Thái độ phục vụ của nhân viên sẽ quyết định thành công của nhà hàng
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.
Hãy là một thực khách khó tính trước khi mở nhà hàng
Để mở nhà hàng, bạn có thể không cần biết nấu ăn. Nhưng nhất định bạn phải là một thực khách khó tính, biết quan sát tỉ mỉ, từng đi ăn ở nhiều nhà hàng để học hỏi kinh nghiệm.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Để kinh doanh nhà hàng, bạn cần sự tự tin
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.