Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 cầu thủ Sevilla khiêng Lisandro Martinez rời sân

Trung vệ sinh năm 1998 phải rời sân trong trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla ở tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

MU hoa Sevilla anh 1

Phút 85, Lisandro Martinez đổ gục xuống sân vì chấn thương. Sau vài phút đánh giá, đội ngũ y tế thông báo cầu thủ người Argentina không thể tiếp tục thi đấu.

MU hoa Sevilla anh 2

Gonzalo Montiel và Marcos Acuna, hai tuyển thủ Argentina đã cùng nhau khiêng đồng hương Martinez về phía cáng đang chờ sẵn ở ngoài đường biên. Trước đó, đối tác của Martinez, Raphael Varane cũng phải rời sân ở đầu hiệp hai do một vết đau.

MU hoa Sevilla anh 3

Theo thông tin ban đầu từ báo chí Anh, chấn thương của Martinez được cho là khá nặng. Phản ứng của cựu trung vệ Ajax khiến CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng. Trong trường hợp xấu nhất, MU có thể không có sự phục vụ của gần nửa đội hình chính ở trận tứ kết lượt về trước Sevilla. Martinez, Varane, Marcus Rashford, Luke Shaw dính chấn thương, trong khi Bruno Fernandes bị treo giò.

MU hoa Sevilla anh 4

MU đã dùng hết quyền thay người nên phải chấp nhận thi đấu với 10 cầu thủ trên sân trong những phút cuối trận. Sevilla tận dụng cơ hội để nhồi bóng vào vùng cấm. Phút 90+2, đại diện La Liga gỡ hòa 2-2 bởi pha phản lưới của Harry Maguire. Trước đó, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha phản lưới của Tyrell Malacia.

MU hoa Sevilla anh 5

Marcel Sabizter thất vọng sau trận hòa. Cả 4 bàn thắng tại Old Trafford đều được ghi bởi cầu thủ MU nhưng lợi thế lúc này lại đang thuộc về Sevilla. CLB giàu truyền thống nhất Europa League sẽ được chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 21/4.

MU hoa Sevilla anh 6

MU chỉ còn biết tự trách khi đã phung phí nhiều cơ hội. Sancho, Antony, Malacia đều có cơ hội để kết liễu đối phương nhưng đều không thể tận dụng.

MU hoa Sevilla anh 7

HLV Ten Hag đứng trước bài toán khó ở trận lượt về. Phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận MU đã không gặp may bởi chấn thương của Lisandro Martinez: "Mọi chuyện thật khó khăn nhưng chúng tôi không được phép đầu hàng", HLV Ten Hag cho biết.

MU hoa Sevilla anh 8

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mane bị Bayern gạch tên khỏi đội một

Sadio Mane bị loại khỏi đội hình Bayern dự trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này.

HLV PSG bị dọa giết

HLV Galtier gặp rắc rối lớn vì những phát ngôn phân biệt chủng tộc từ khi còn chưa nhận lời dẫn dắt PSG.

Sao Bayern ăn vạ hài hước

De Ligt tỏ ra đau đớn dù không chịu tác động khi theo kèm Erling Haaland trong trận thua 0-3 của Bayern trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm