Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane bị Bayern gạch tên khỏi đội một

Sadio Mane bị loại khỏi đội hình Bayern dự trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này.

Sự nghiệp của Mane đi xuống sau khi gia nhập Bayern.

Theo Bild, Bayern đã loại Sadio Mane khỏi đội hình chính cho đến khi có thông báo mới. Quyết định được đưa ra trong buổi tập đầu tiên của nhà ĐKVĐ Bundesliga sau thất bại 0-3 trước Man City ở đấu trường châu lục.

Mane đã đứng ra xin lỗi đồng đội nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena nhận thấy hành động này là chưa đủ để xoa dịu phòng thay đồ. Một án phạt nghiêm khắc phải được đưa ra để chấm dứt mọi hành vi tương tự trong tương lai.

Theo Sky Sports, treo giò chỉ là án phạt ban đầu. Mane còn có nguy cơ bị "Hùm xám" hủy hợp đồng hoặc xem xét bán đứt trong hè 2023.

Goal tiết lộ Mane và Sane xảy ra tranh cãi ngay trên sân Etihad. Tình hình leo thang khi cặp đôi bước vào phòng thay đồ. Hai cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern buộc phải can thiệp để tách cặp đôi ra.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Sane phàn nàn với Mane về một pha chạy chỗ không đúng ý đồ. Ngôi sao người Đức nói với tiền đạo người Senegal với thái độ giận dữ. Động thái này làm Mane không hài lòng.

Mane được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski nhưng anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Ở mùa này, cựu cầu thủ Liverpool mới ghi 11 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Điểm mấu chốt giúp Man City hạ Bayern Rodri, người mở tỷ số cho Man City trong trận thắng Bayern 3-0 tại tứ kết lượt đi Champions League 2022/23, cho rằng lối chơi phòng ngự giúp đội chủ nhà giành lấy kết quả ấn tượng.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

James Rodriguez lâm cảnh thất nghiệp

Chiều 13/4, Olympiacos thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với James Rodriguez.

CLB Hà Nội lên đầu bảng sau trận thắng đậm Hải Phòng

Tối 13/4, CLB Hà Nội thắng dễ Hải Phòng 3-0 ở vòng 6 V.League trên sân Hàng Đẫy.

Thua thêm một trận, HLV của Ronaldo sẽ bị sa thải

Ban lãnh đạo Al Nassr sẽ trao cho HLV Rudi Garcia cơ hội cuối cùng để cứu vãn chiếc ghế tại sân Mrsool Park.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm