Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern ăn vạ hài hước

De Ligt tỏ ra đau đớn dù không chịu tác động khi theo kèm Erling Haaland trong trận thua 0-3 của Bayern trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4.

Pha ngã vờ của De Ligt.

Phút 43, Matthijs De Ligt theo kèm Erling Haaland. Ngay khi bóng chạm vào đầu, trung vệ người Hà Lan bỗng hét lên rồi ngã ra sân. Video làm chậm chỉ ra tác động của Haaland là không đủ để De Ligt phải nằm sân đau đớn.

Joshua Kimmich còn tiến đến gần trọng tài để phàn nàn. Ông Jesus Gil Manzano đã quan sát kỹ nên chỉ lắc đầu, ra dấu yêu cầu De Ligt đứng dậy, tiếp tục thi đấu.

De Ligt đã có trận đấu không tệ nhưng Bayern vẫn để thủng lưới 3 bàn bởi các khoảnh khắc mang tính cá nhân. Sau siêu phẩm của Rodri, Dayot Upamecano mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ hai ở phút 70. Đến phút 76, Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng cho nhà ĐKVĐ Premier League.

"Đó là cách một đội bóng tiến đến chức vô địch Champions League. Man City quá xuất sắc, đặc biệt là ở hàng thủ. Một màn trình diễn hoàn hảo", cựu tiền vệ Owen Hargreaves bình luận.

Trong khi đó, Joshua Kimmich cho biết: "Thật đau lòng. Bayern đã chơi tốt trong khoảng 60 phút đầu. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm hơn sau bàn thua thứ hai và phung phí cơ hội. Một trận đấu thực sự khó khăn".

Đồng quan điểm với Kimmich, HLV Thomas Tuchel nói: "Tôi không hài lòng với kết quả này. Bayern đã bị trừng phạt trong những tình huống mà chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Mọi chuyện diễn ra khá ổn cho đến trước bàn thua thứ hai. Toàn đội đã chơi hay cho đến khoảng phút 70".

Bayern nhận thất bại đậm nhất tại Champions League kể từ tháng 9/2017 (thua 0-3 trước PSG). Tính riêng ở vòng loại trực tiếp Champions League, đây cũng là trận thua đậm nhất của đội bóng xứ Bavaria kể từ sau thất bại 0-3 trước Barca ở bán kết lượt đi.

Highlights Bayern 1-2 Freiburg Huấn luyện viên Thomas Tuchel và các học trò tại Bayern dừng chân ở tứ kết Cúp Quốc gia Đức sau trận thua ngược Freiburg với tỷ số 1-2 rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lukaku ghi bàn, Inter đặt một chân vào bán kết Champions League

Rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội), Inter thắng Benfica 2-0 ngay trên sân khách ở tứ kết lượt đi giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Haaland tỏa sáng, Man City nhấn chìm Bayern 3-0

Rạng sáng 12/4 (giờ Hà Nội), Man City thắng đậm Bayern trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League.

Haaland đi vào lịch sử

Với bàn thắng vào lưới Bayern rạng sáng nay (12/4), Haaland trở thành cầu thủ Premier League ghi bàn nhiều nhất lịch sử trong một mùa giải (45 bàn).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm