Quan hệ giữa Thùy Tiên và 'ông trùm' truyền thông Lê Thành Công
Lê Thành Công không chỉ là “sếp lớn” đứng sau loạt doanh nghiệp liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên mà còn là người vận hành các hoạt động livestream của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục.
36 kết quả phù hợp
Lê Thành Công không chỉ là “sếp lớn” đứng sau loạt doanh nghiệp liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên mà còn là người vận hành các hoạt động livestream của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục.
Lê Thành Công là cổ đông lớn nhất tại Tập đoàn Chị Em Rọt. Nhân vật này vai trò lớn trong việc tổ chức, vận hành và điều phối chuỗi livestream cho Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Năm 2022, Seedcom đạt doanh thu thuần hơn 1.600 tỷ đồng, tăng hơn 60% so với năm liền trước, nhưng công ty này vẫn lỗ ròng 272 tỷ đồng.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Hai nhà sáng lập Thế Giới Di Động dự chi hàng chục tỷ đồng để mua cổ phiếu trong bối cảnh thị giá MWG rơi về vùng đáy hơn 2 năm.
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Sau khi ông Trần Kinh Doanh từ nhiệm vị trí tổng giám đốc, Thế giới Di động đã bổ nhiệm ông Trần Huy Thanh Tùng thay thế, đồng thời đảm nhiệm cả vai trò người đại diện pháp luật.
Giá vàng miếng SJC tăng 11 triệu đồng sau Tết khiến nhiều người vỡ kế hoạch mua vàng. Nhiều nhà đầu tư cũng không dám mua vào thời điểm này khi giá đã tăng quá cao.
Tết là dịp đoàn viên, sum họp của các gia đình Việt Nam, nhưng đại dịch Covid-19 đã cướp đi người thân của nhiều gia đình.
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 của Pizza Hut và The Pizza Company tại Việt Nam lên đến hơn 334 và 263 tỷ đồng, nhưng các khoản đầu tư lớn vẫn liên tục được rót vào thị trường này.
Ông Trần Lê Quân, một trong 5 nhà sáng lập Thế giới Di động, đã có đơn xin từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT công ty này từ ngày 21/3.