Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
247 kết quả phù hợp
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Niềm đam mê cà phê của Van Gogh
Không chỉ thích cà phê, Van Gogh còn biến loại thức uống này trở thành điểm nhấn của bức tranh tĩnh vật nổi tiếng của mình.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Cà phê và những tư tưởng đạo đức con người
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Cà phê AI gây kinh ngạc ở quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Loại cà phê rang xay do AI lựa chọn các loại hạt gây ấn tượng mạnh và không cần sự điều chỉnh của con người.
Có người yêu nhờ đi Đà Lạt một mình
Xuân Thành và Hà My lần đầu gặp nhau tại Đà Lạt, khi cả 2 đều du lịch một mình. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó hơn 3 năm, cùng nhau có những chuyến đi dài để thỏa mãn đam mê xê dịch.
5 địa điểm khiến bạn phải quay lại Bangkok
Mùa hè này, hãy thử “đổi gió” chuyến đi Bangkok với một hãng hàng không mới, những nhà hàng, khách sạn và địa điểm mới.
"Mạch đời chảy mãi (36 khúc đò đưa thơ và văn xuôi)" viết về 36 tác giả của mọi miền được Nguyễn Văn Hòa tuyển chọn, phê bình.
Ngắm hoa, làm gốm, mua sắm tại quán cà phê ở TP.HCM
Không đơn thuần phục vụ đồ uống và thiết kế khu check-in đẹp, các quán cà phê còn mang đến góc thưởng lãm hay kết hợp nhiều hoạt động giải trí, mua sắm thu hút khách hàng.
6 món quà dành tặng hội 'cú đêm'
Những người thường xuyên thức khuya sẽ thích thú với món quà là tai nghe chống ồn, máy pha cà phê hoặc đèn bàn có chức năng tùy chỉnh.
Barista - người nghệ sĩ sau những tách cà phê
Nơi mỗi quầy pha chế luôn có những người “nghệ sĩ” thầm lặng không ngừng miệt mài nỗ lực, dồn tâm huyết và đam mê của mình làm nên những tác phẩm cà phê xuất sắc.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Lối đi mới trong ngành xuất bản
Những năm gần đây, thị trường sách - xuất bản sách ngày càng sôi động với nhiều loại hình phát triển mới. Trong đó có thể kể đến xu hướng tự lên ý tưởng làm và xuất bản sách.
8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.