Hà Nội quyết làm xong đường 'cong mềm mại' trong năm nay
Dù gặp khó trong công tác giải phóng mặt bằng, lãnh đạo Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội khẳng định hoàn thành đường Trường Chinh trong năm 2016
1.360 kết quả phù hợp
Hà Nội quyết làm xong đường 'cong mềm mại' trong năm nay
Dù gặp khó trong công tác giải phóng mặt bằng, lãnh đạo Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội khẳng định hoàn thành đường Trường Chinh trong năm 2016
Hy hữu chuyện trả nhầm tiền bồi thường ở Hà Nội
Bàn giao nhà số 6 Nguyễn Lương Bằng phục vụ dự án đường Vành đai I (Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu) từ năm 2014, nhưng gia đình bà Nguyễn Thị Tân (80 tuổi) vẫn chưa nhận đủ tiền đền bù.
Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
Cây mới trồng chết hàng loạt trên các con đường mới mở
Trên một số tuyến đường ở Hà Nội, nhiều cây mới trồng chết khô, cành bong tróc. Trong số này, có những vị trí trồng thay thế nhưng cây vẫn không sống được.
Hà Nội sẽ hạ độ cao toàn bộ hệ thống cây xanh
Ngày 6/4, tại Hội nghị giao ban quý I năm 2016, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung - cho biết, thời gian tới sẽ cắt tỉa, hạ độ cao toàn bộ hệ thống cây xanh trên địa bàn.
Lo ngại an toàn trên hai tuyến đường sắt đô thị Hà Nội
Không có biển cảnh báo, rào dựng ẩu, công nhân hàn xì để rơi tàn lửa xuống đường... là những vấn đề trên công trường thi công hai dự án đường sắt đô thị Hà Nội.
Đấu thầu giá rẻ, nhà thầu Trung Quốc thắng hết
Doanh nghiệp Trung Quốc trúng thầu cung cấp đường ống gang dẻo cho dự án nước sạch sông Đà giai đoạn 2 đang khiến dư luận lo ngại về chất lượng. Tại sao?
Lớp học quá tải, đất xây trường bỏ hoang
Nhiều trường học khu vực nội thành của Hà Nội đang quá tải trầm trọng do hậu quả của việc gia tăng dân số cơ học thiếu kiểm soát.
Đưa Điện Biên Phủ là thành phố du lịch - văn hóa - lịch sử
Lễ hội Hoa ban và Công bố Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Điện Biên Phủ- Pá Khoang góp phần đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn.
Đại sứ Pháp chúc mừng nữ công nhân môi trường đô thị
Trong buổi thăm và tặng hoa các nữ công nhân môi trường đô thị Hà Nội, Đại sứ Pháp khẳng định Việt Nam là một trong số ít nước ở châu Á rất xanh sạch đẹp, trong lành.
Đại sứ Pháp chúc mừng 8/3 nữ công nhân môi trường đô thị
Chiều nay, Đại sứ Pháp Jean - Noel Poirier đã tới thăm và tặng hoa chị em công nhân Công ty môi trường đô thị Hà Nội nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm vì nhà thầu Trung Quốc nợ
Báo cáo Bộ GTVT, Tổng thầu EPC cho biết vướng mắc lớn nhất hiện nay của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông là vốn. Tổng thầu đang nợ nhà thầu phụ Việt Nam 400 tỷ đồng.
Khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ ngày 31/12/2016
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành 70% khối lượng, dự kiến sẽ khai thác trên toàn tuyến từ 31/12/2016.
Thông xe đường nối Nhật Tân - Cầu Giấy trị giá 1.000 tỷ đồng
Tuyến đường dài 6,4 km được khởi công từ tháng 3/2012, đến nay đã hoàn thành 90% công việc, góp phần hoàn chỉnh tuyến giao thông kết nối trung tâm Thủ đô đến sân bay Nội Bài.
Phân làn giao thông bằng thùng phuy ở thủ đô
Hàng loạt thùng phuy chứa nước được đặt giữa tuyến đường Diễn - Nhổn (Hà Nội) để phân làn. Các lô cốt này không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn khiến nhiều ôtô, xe máy gặp nạn.
Hàng chục bãi rác khổng lồ hai bên tuyến đường nghìn tỷ
Tuyến đường vành đai 2 nối khu vực nội đô với sân bay Nội Bài (Hà Nội) có vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng đang bị biến thành bãi chứa phế liệu xây dựng và rác thải.
Nhà chờ xe buýt hiện đại thành nơi ngủ nghỉ, phủ bụi
Được đầu tư xây dựng công phu, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng hàng loạt nhà chờ xe buýt BRT ở Hà Nội đã sớm hoen gỉ, bụi bẩn trong khi còn rất lâu mới đưa vào sử dụng.
Công nhân thổi bụi, người đi đường ngạt thở
Một số công nhân công trường dùng máy làm sạch mặt đường đã thổi bụi công suất lớn làm ngạt thở người đi xe máy ở Hà Nội.
Hà Nội ùn tắc, sao vẫn cho xây cao ốc ở trung tâm?
Trao đổi với Zing.vn, tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm cho rằng, Hà Nội đã thiếu quyết liệt trong quản lý và quy hoạch đô thị dẫn tới áp lực lên hệ thống giao thông, gia tăng ùn tắc.
Khúc cua sợ hãi ở lô cốt khổng lồ trên đường phố
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.