Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.822 kết quả phù hợp

đạn bắn vào nhà

Mua lon, ca tre tran len xa lo Ha Noi hinh anh

Mưa lớn, cá trê tràn lên xa lộ Hà Nội

0

Cơn mưa chiều tối 8/7 kéo dài hơn 2 giờ khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM chìm trong nước. Thậm chí, người dân bắt được cá trê tràn lên mặt đường khu vực xa lộ Hà Nội đoạn gần cầu Rạch Chiếc.

Di doi dan khoi 'bom nuoc' thuy dien hinh anh

Di dời dân khỏi 'bom nước' thủy điện

0

Sáng nay 8/7, chính quyền huyện Kon Plông (Kon Tum), các lực lượng của xã Đăk Nên được huy động bắt đầu tháo dỡ nhà, vận chuyển giúp người dân trong lòng hồ thủy điện Đăk Đring lên khu tái định cư...

4 truyen thuyet ma noi tieng the gioi hinh anh

4 truyền thuyết ma nổi tiếng thế giới

0

Dù biết ma và những giả thuyết liên quan đều chưa được khoa học xác nhận song có những câu chuyện ma mị vẫn khiến người nghe sởn gáy và nó nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng.

5 ngoi sao tre sang nhat La Liga 2012/13 hinh anh

5 ngôi sao trẻ sáng nhất La Liga 2012/13

0

Ở La Liga 2012/13, có rất nhiều cầu thủ trẻ để lại dấu ấn trong những lần ra sân. Tuy nhiên, chỉ 5 trong số đó gây được ấn tượng mạnh nhất đối với giới chuyên môn và người hâm mộ. Họ là những ai?

'Thien duong bi bo quen' o Campuchia hinh anh

'Thiên đường bị bỏ quên' ở Campuchia

0

Xuôi về phía nam, ngoài khơi thành phố biển Sihanoukville có một “thiên đường bị bỏ quên”. Đó là nơi mang vẻ đẹp hoang sơ với những bờ cát trắng trải dài và nước biển xanh trong - đảo Koh Rong.

Bi hai chuyen nha bang 'siet no' hinh anh

Bi hài chuyện nhà băng 'siết nợ'

0

Việc một số nhà băng, doanh nghiệp... sử dụng các biện pháp thu hồi nợ không tuân thủ pháp luật, thậm chí sử dụng các biện pháp tiêu cực để đòi nợ bất chấp đạo đức xã hội đôi khi lại gây hại cho...

Messi lap cu dup giai cuu Barca hinh anh

Messi lập cú đúp giải cứu Barca

0

Vào sân từ băng ghế dự bị, Messi lập tức tỏa sáng với một cú đúp, giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 4-2 dù hai lần bị Betis vượt lên dẫn trước.

Xem thêm