Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo với thây ma nhảy múa xuất sắc nhất đầu tháng 6

Chú rể quyết ăn thua với bà của cô dâu, Galaxy S 4 đầy hữu dụng khi thay tã cho trẻ hay nước tăng lực với thây ma nhảy múa là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần.

Quảng cáo với thây ma nhảy múa xuất sắc nhất đầu tháng 6

Chú rể quyết ăn thua với bà của cô dâu, Galaxy S 4 đầy hữu dụng khi thay tã cho trẻ hay nước tăng lực với thây ma nhảy múa là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần.

 

Một quảng cáo hài hước và dễ thương đến từ Saatchi & Saatchi về tình cảm gia đình. Đó là khi đứa bé thể hiện sự quan tâm đến ông bố theo một cách ngây thơ nhưng rất đáng để suy ngẫm.

 

Vẫn là chủ đề liên quan đến tình cảm cha con, clip quảng cáo cho Samsung Galaxy S 4 được đánh giá rất cao ở sự giản dị, tinh tế và nội dung thú vị của nó.

 

 "Khi ngôn từ là không đủ, hãy nói bằng Bacon" - Thông điệp trong clip như so sánh những miếng thịt nướng với chiếc nhẫn đính hôn hay vòng cổ đắt tiền. Điều đặc biệt là mọi người đều có vẻ rất nghiêm túc.

 

Từ game đến đời thực, những thây ma nhảy múa, người hói đầu mọc tóc,  người béo phì giảm cân... và không thiếu trai xinh gái đẹp đã làm nên một quảng cáo có phần "tạp nham" nhưng rất cuốn hút của nước tăng lực Ibizious. Nhiều người cho hay đây chính là quảng cáo hấp dẫn nhất mà họ từng xem vì chẳng thể rời mắt khỏi màn hình.

 

Vẫn tiếp tục chuyến phiêu lưu của "người đàn ông của thế giới" trong series quảng cáo của Heineken. Và lần này điểm đến của anh chàng là Ấn Độ với màn đuổi bắt thú vị.

 

Hãy uống Mike's Hard Lemonade bất cứ nơi nào có thể vì nó luôn tuyệt vời, cho dù là khi có một người đàn ông nhem nhuốc cọ lưng vào bạn hay khi cô bạn gái quyến rũ đang cợt nhả cùng gã bạn thân... Có vẻ như tác giả của quảng cáo này đang... say.

 

Mèo luôn là động vật được yêu thích trong các quảng cáo, nhưng những chú thỏ trong clip của khách sạn Ibis Hotels, London cũng tỏ ra rất dễ thương. Mục tiêu hướng đến ở đây chính là quảng bá cho chiếc giường êm ái mà khách sạn này cung cấp.

 

"Bạn biết gì về Hà Lan?" Câu hỏi gợi tính tò mò là màn mở đầu rất tốt trong video quảng bá du lịch của xứ sở hoa Tulip. Có thể nói một Hà Lan rất thân thiện và đa dạng các thú vui giải trí, du lịch đã được lột tả chân thực trong clip này.

 

Khó mà nhịn được cười trong quảng cáo này của Volkswagen Jetta, chú rể có vẻ như yêu chiếc xe hơn bất cứ thứ gì trên đời.

 

Thông điệp kêu gọi đầu tư cho giáo dục của tổ chức UNCF được thực hiện với những hình ảnh trực tiếp và ý nghĩa. Cô gái trong clip - Sydni - không đơn thuần là một con người trẻ mà là "tiền lãi cổ phần" của bạn, nếu bạn đầu tư ngay hôm nay.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm