Dựng lô cốt mở rộng đường Liễu Giai và Tôn Thất Thuyết ở Hà Nội
Hàng chục công nhân và máy móc đang xén dải phân cách để mở rộng đường Tôn Thất Thuyết lên 6 làn xe. Trong khi đó, trục Văn Cao - Liễu Giai cũng được rào chắn để mở rộng lên 8 làn.
1.347 kết quả phù hợp
Dựng lô cốt mở rộng đường Liễu Giai và Tôn Thất Thuyết ở Hà Nội
Hàng chục công nhân và máy móc đang xén dải phân cách để mở rộng đường Tôn Thất Thuyết lên 6 làn xe. Trong khi đó, trục Văn Cao - Liễu Giai cũng được rào chắn để mở rộng lên 8 làn.
Hà Nội chuẩn bị xén dải phân cách trên đường Liễu Giai
Mặt đường Liễu Giai (quận Ba Đình) sẽ được mở rộng trung bình mỗi bên thành 6 m. Thời gian thi công trong khoảng 3 tháng.
Là khu vực được chú trọng đầu tư hạ tầng, phía tây Hà Nội vẫn thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm thiết lập tiêu chuẩn sống sang cho cư dân.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Trong 5 năm, BĐS khu đông thủ đô đã mang diện mạo mới sôi động, đa dạng hơn về loại hình. Trong đó, BĐS cao cấp có xu hướng gia tăng và phát triển mạnh.
Đoạn vành đai 9.400 tỷ đồng sắp hoàn thành
Sau 3 năm thi công, đường vành đai 2 dưới thấp (đoạn Đại La - Minh Khai, Hà Nội) sắp được đưa vào sử dụng, chấm dứt tình trạng ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm.
Đại lộ nghìn tỷ ngổn ngang rác thải, vật liệu xây dựng
Dù đã đưa vào sử dụng hơn một năm, rác thải, vật liệu xây dựng vẫn chất đống trên đại lộ Chu Văn An (Hà Nội). Nhiều hạng mục dở dang gây nguy hiểm cho người đi đường.
G7 trình làng dự án B3W cạnh tranh Vành đai, Con đường của Trung Quốc
Các nhà lãnh đạo G7 đã chấp thuận kế hoạch hạ tầng nhằm đối trọng sáng kiến Vành đai, Con đường của Trung Quốc. Kế hoạch này có tên gọi "Xây dựng lại thế giới tốt đẹp hơn".
G7 tung kế hoạch đáp trả Vành đai, Con đường của Trung Quốc
Kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng mới do G7 bảo trợ được kỳ vọng sẽ mang lại lựa chọn thay thế cho các quốc gia, đối trọng với sáng kiến Vành đai, Con đường của Trung Quốc.
Đường phố Hà Nội nhìn từ trên cao ngày nóng 39 độ C
Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp kèm theo nắng nóng 39 độ C càng khiến nhiều người ở Hà Nội ngại ra đường. Các nút giao, tuyến phố khác lạ khi nhìn từ trên cao.
Thống nhất phương án xây cao tốc TP.HCM - Mộc Bài
Chiều dài toàn tuyến khoảng 50 km, trong đó đoạn qua TP.HCM là 23,7 km, đoạn qua địa phận tỉnh Tây Ninh là 26,3 km.
Thủ tướng gỡ vướng cho loạt dự án giao thông ở TP.HCM
Thủ tướng định hướng các địa phương có trách nhiệm tự cân đối toàn bộ chi phí giải phóng mặt bằng, phần thực hiện có thể theo phương thức đối tác công tư (PPP).
'Mảnh đất vàng tương lai' phía tây bắc - nơi TP.HCM cần khai phá
Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng cạn kiệt, phát triển Khu đô thị Tây Bắc ở Hóc Môn, Củ Chi là định hướng được Chủ tịch nước và nhiều chuyên gia ủng hộ.
Dự án vành đai 3, 4 - TP.HCM: Hạn chế sử dụng vốn ngân sách
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình làm việc với các bộ ngành, địa phương về dự án đường vành đai 3, 4 - TP.HCM.
Chủ tịch nước: Mô hình TP Thủ Đức có thể áp dụng cho Củ Chi, Hóc Môn
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho rằng huyện Củ Chi, Hóc Môn cần quy hoạch theo hướng liên kết, phát triển vùng đồng thời tham khảo mô hình của TP Thủ Đức.
7 dự án giao thông còn dang dở ở TP.HCM
Vành đai 2, Vành đai 3 là các công trình trọng điểm của TP.HCM bị trì hoãn tiến độ nhiều năm qua. Ngoài ra, dự án ngăn triều 10.000 tỷ đồng cũng tạm ngừng thi công khi đã đạt 96%.
Thủ tướng: Cương quyết không để dịch Covid-19 bùng phát ở TP.HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định việc Thường trực Chính phủ có thể ngồi họp với lãnh đạo TP.HCM hôm nay chứng tỏ thành quả kiểm soát dịch tốt.
Bốn nhiệm kỳ, hai điểm nghẽn và một giấc mơ dang dở của TP.HCM
Qua bốn nhiệm kỳ lãnh đạo, TP.HCM vẫn dang dở giấc mơ trở thành trung tâm tài chính của khu vực. Đằng sau đó là những nút thắt thể chế và hạ tầng kéo dài suốt 2 thập kỷ.
Đề xuất xây đường vành đai 4 gần 100 km, toàn tuyến trên cao
Tuyến vành đai 4 - vùng thủ đô được kỳ vọng kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông và tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.