Bão Trà Mi làm dịch chuyển đường ray tàu ở Quảng Trị
Bão số 6 Trà Mi làm ngập tuyến, trôi đá, xói nền đường, dịch chuyển đường ray tàu hỏa tuyến đường sắt Thống Nhất qua Quảng Trị khiến gần 2.500 hành khách bị ảnh hưởng.
69 kết quả phù hợp
Bão Trà Mi làm dịch chuyển đường ray tàu ở Quảng Trị
Bão số 6 Trà Mi làm ngập tuyến, trôi đá, xói nền đường, dịch chuyển đường ray tàu hỏa tuyến đường sắt Thống Nhất qua Quảng Trị khiến gần 2.500 hành khách bị ảnh hưởng.
Đường ray tàu hỏa biến dạng trên cây cầu trăm tuổi ở Hà Nội
Trải qua hơn 120 năm, cây cầu nhiều tuổi nhất Thủ đô đã xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm cải tạo sửa chữa để đảm bảo an toàn chạy tàu.
Thông tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng sau sự cố đường ray bị đâm
Sau hơn 15 tiếng tập trung khắc phục sự cố, hiện đường sắt khu vực cầu Quay cũ qua sông Tam bạc ở Hải Phòng đã được xử lý, thông tuyến Hà Nội - Hải Phòng.
Sà lan đâm lệch cầu Quay cũ, tàu hỏa tạm dừng về ga Hải Phòng
Sà lan trọng tải lớn đâm mạnh vào thành cầu Quay cũ ở Hải Phòng khiến cây cầu bị xô lệch, tuyến đường sắt đi và đến ga Hải Phòng phải tạm dừng hoạt động.
Đường sắt Bắc - Nam thông tuyến sau tai nạn tàu SE10
Đến 21h ngày 6/6, đường sắt Bắc - Nam đã thông tuyến trở lại sau hơn 4 giờ bị gián đoạn bởi tai nạn giữa tàu hoả và máy xúc tại Bình Thuận.
Xế hộp bị tàu hỏa đâm nát đầu vì đỗ gần đường ray
Do đỗ sát đường ray tàu hỏa, ô tô con màu đỏ bị tàu đâm trúng, đẩy ra xa làm hư hỏng nặng phần đầu xe.
Vượt rào chắn để quay clip, chàng trai Mỹ suýt mất mạng
Bật nhảy qua rào chắn ở Vườn Quốc Gia Bryce Canyon (Mỹ), nam thanh niên trượt chân và suýt rơi xuống vực.
Đường sắt Bắc - Nam thông tuyến sau hơn một ngày gián đoạn vì mưa lũ
Hơn một ngày gián đoạn, tàu Bắc - Nam đã có thể di chuyển qua hầm Hải Vân với tốc độ 10 km/h, qua khu vực Huế - Văn Xá với tốc độ 5 km/h.
Chưa thể trục vớt đầu máy tàu SE4 sau tai nạn trên đường sắt Bắc - Nam
Đường sắt Bắc - Nam đã được thông suốt sau 8 giờ gián đoạn vì tai nạn giữa tàu khách và xe tải.
Tàu Bắc - Nam lật ngang vì va phải xe tải
Cú va chạm với xe tải khiến đầu máy tàu SE4 lật ngang, 2 toa tàu trật bánh. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế buồn ngủ, lái xe tải lấn vào hành lang an toàn đường sắt.
Mưa ngớt, người Trịnh Châu bắt đầu hút nước khỏi đường phố
Sau nhiều ngày, mưa lớn cuối cùng cũng ngừng trút xuống Trịnh Châu, Trung Quốc để cho phép chính quyền và người dân thành phố bắt đầu công việc dọn dẹp, Global Times đưa tin.
Cứu hộ tàu hàng bị lật ở Quảng Trị
Đang lưu thông qua ga Sa Lung, tàu hàng SH4 kéo theo 22 toa bất ngờ trật bánh khỏi đường ray. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng khiến đầu máy cùng 5 toa bị lật nhào.
9 ôtô tông liên hoàn, quốc lộ 1 ùn tắc
Tai nạn giữa 9 phương tiện khiến ít nhất một người chết. Quốc lộ 1 đoạn qua Thanh Hóa ùn tắc kéo dài.
Đài Loan tìm cách thu hồi thi thể cuối cùng dưới toa tàu 15 tấn
Lực lượng cứu hộ Đài Loan ngày 5/4 đang tìm cách đưa thi thể cuối cùng ra khỏi đống đổ nát của vụ tai nạn tàu hỏa chết người vào tuần trước.
Phát hiện thêm gối cao su ở metro số 1 xê dịch khỏi vị trí dầm
Một gối dầm cao su khác của tuyến metro số 1 ở TP.HCM vừa được phát hiện trong tình trạng bị xê dịch vị trí và có khả năng trượt khỏi đá kê, tương tự sự cố rơi gối lần trước.
Sự cố metro số 1: Nhà thầu từ chối thay các dầm liên quan
Trái với lo ngại của MAUR về ảnh hưởng của sự cố, nhà thầu cho rằng thiệt hại không nghiêm trọng và từ chối đề nghị thay các dầm liên quan.
Sự cố trượt dầm metro: Phát hiện gối cao su không đúng hồ sơ thiết kế
Nhận thấy sự chênh lệch về trọng lượng gối cầu trong hồ sơ và thực tế, MAUR nói có cơ sở để nghi ngờ chất lượng tất cả gối cao su còn lại trên công trình.
'Đánh giá sự cố metro 1 phải dựa trên các thông số khoa học'
Lãnh đạo MAUR xác nhận nhà thầu đã gửi hồ sơ ban đầu về sự cố metro cho đơn vị. MAUR vẫn đang đánh giá lại để có kết luận khách quan nhất.
Đề nghị điều tra sự cố trượt gối dầm metro số 1
Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đề nghị các sở, ban, ngành của thành phố vào cuộc, lập tổ điều tra nhằm tìm hiểu nguyên nhân sự cố trượt gối dầm metro số 1.
Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu có dấu hiệu chối bỏ trách nhiệm?
MAUR cho rằng tổng thầu có dấu hiệu chối bỏ trách nhiệm, kéo dài sự việc. Đơn vị này đưa ra đề nghị cuối cùng yêu cầu nhà thầu báo cáo sự việc trước 10/12.