'Nấc thang mới' của du lịch xứ Thanh
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
22 kết quả phù hợp
Loạt công trình, dự án Sun Group đầu tư tại Thanh Hóa vẽ nên bức tranh du lịch đa trải nghiệm, đưa ngành công nghiệp không khói trở thành kinh tế mũi nhọn.
Sự kết hợp phong cách nhiệt đới và nét tinh tế, đẳng cấp của kiến trúc hiện đại, cảnh quan thiên nhiên đẹp tạo tổng thể không gian sống hài hoà, thư thái.
Là tuyến đường kiểu mẫu, thế nhưng đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, Hà Nội) gần đây xuất hiện các “bốt rác” tự phát, ảnh hưởng đến môi trường, gây mất mỹ quan đô thị.
Vỉa hè đường Đình Thôn vốn đã chật chội nay gần như bị chiếm hoàn toàn sau khi phường Mỹ Đình 1 dựng hai hàng cột sắt gắn biển hiệu để thí điểm tuyến phố văn minh đô thị.
Hình ảnh hàng loạt biển hiệu giống nhau về kích cỡ, màu sắc trên tuyến đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn hơn 2 năm trước nay không còn bởi tính bất hợp lý trong thực tiễn.
Vị nữ chủ tịch phường chia sẻ việc tuyên bố “từ quan” nếu không dẹp được vỉa hè xuất phát từ quyết tâm của bản thân, bà không sợ khó mà chỉ thấy áp lực trước báo chí.
Biển quảng cáo có chiều cao khoảng 4 m, ngang khoảng 8 m trên đường Vành Đai Trong được chủ nhà hàng cho tháo dỡ sau lời nhắc nhở của nữ Chủ tịch phường Bình Trị Đông B.
Lãnh đạo nhiều quận ở TP.HCM đồng loạt xuống đường xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè sau lời nhắc nhở của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Sau 5 tháng hoạt động (từ tháng 5/2016), nhiều hộ kinh doanh trên phố Lê Trọng Tấn cho rằng việc thiết kế biển hiệu đồng bộ khiến kinh doanh ế ẩm, buôn bán thất thu.
Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang cho rằng các quy định về biển hiệu quảng cáo ở phố Lê Trọng Tấn (Hà Nội) vừa lạc hậu vừa phạm luật.
Những tấm biển hiệu quảng cáo có cùng kích thước chiều cao, nối liền nhau, chỉ có hai màu xanh và đỏ tại tuyến phố mới mở ở thủ đô đang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Đường Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) dài 1,5 km, rộng 30 m, được thi công chưa đầy 4 tháng. Đây được xem là tuyến đường kiểu mẫu ở Hà Nội.
Hàng loạt cửa hàng kinh doanh, bãi giữ xe, quán nhậu, cà phê, hàng rong... chiếm toàn bộ vỉa hè, thậm chí tràn xuống lòng đường khiến phố phường Sài Gòn ngày càng nhếch nhác.
Chỉ 4/159 tuyến đường giải quyết tình trạng lấn chiếm mà các quận - huyện cam kết từ cách đây 4 năm đạt tỷ lệ 100%.Tuy nhiên, thực tế lại không như báo cáo.
Sau 4 năm thực hiện chỉ có 4/159 tuyến đường tại TP HCM đạt tiêu chí đăng ký tuyến đường kiểu mẫu, còn lại vẫn nhếch nhác quán nhậu, buôn bán lấn chiếm vỉa hè.
Nhiều đoạn đường vừa thông xe còn chưa kịp bàn giao đã hư hỏng. Vậy là vừa rầm rộ làm lễ thông xe xong, lại đổ quân đi... vá đường, từ quốc lộ 1 đến các đường 14, 28 ở Tây Nguyên.
Ba năm trước, nhiều quận của TP HCM cam kết thực hiện “tuyến đường mẫu” không để xảy ra tình trạng lấn chiếm. Tuy nhiên, hiện các tuyến đường này trở thành địa điểm ăn nhậu.
Chưa đầy một bước chân là ra mặt tiền. Bức tường 14 cm chiều rộng, 10,85 m chiều dài được rao bán một tỷ đồng… Những chuyện hy hữu đang diễn ra trên con đường “đắt nhất hành tinh”.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.