VinID chi 23 tỷ đồng tặng quà dịp sinh nhật 5 tuổi
Mừng sinh nhật 5 tuổi, từ 18/7 đến 2/8, ứng dụng VinID triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết quy mô nhất năm với tổng giá trị lên đến 23 tỷ đồng.
133 kết quả phù hợp
VinID chi 23 tỷ đồng tặng quà dịp sinh nhật 5 tuổi
Mừng sinh nhật 5 tuổi, từ 18/7 đến 2/8, ứng dụng VinID triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết quy mô nhất năm với tổng giá trị lên đến 23 tỷ đồng.
FPT Shop giảm đến 1 triệu đồng cho điện thoại Nokia
Từ nay đến 31/7, khi mua điện thoại Nokia 5.3, Nokia 2.3 và Nokia 3.2 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 1 triệu đồng và nhận thêm nhiều quà tặng thiết thực khác.
Tri ân khách hàng, Elipsport phát áo mưa miễn phí tại 121 showroom
Thay lời tri ân 13,8 triệu khách hàng đã tin dùng sản phẩm, Tập đoàn Thể thao Elipsport triển khai chương trình tặng áo mưa miễn phí tại 121 showroom trên toàn quốc.
'Ông lớn' fintech miễn phí dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phục hồi
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
Thương hiệu thời trang Maybi và tư duy sáng tạo vượt qua dịch
Trong mùa dịch Covid-19, thương hiệu thời trang trẻ Maybi đã nỗ lực chuyển mình để có thể thích nghi, làm chủ tình hình vượt qua khó khăn.
Giao đồ ăn không tiếp xúc bùng nổ tại Trung Quốc nhờ dịch Covid-19
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Xếp hàng dài cắt tóc, mua trà sữa đến nửa đêm khi Singapore đóng cửa
Nhiều người xếp hàng đến tận nửa đêm ở các tiệm cắt tóc, quán trà sữa trước khi những nơi này bị đóng cửa vào ngày 22/4 theo quy định phòng dịch Covid-19.
Chính phủ Mỹ dùng dữ liệu vị trí để kiểm soát Covid-19
Dữ liệu cung cấp vị trí trong điện thoại di động của người dân đang được Mỹ tận dụng nhằm kiểm soát dịch Covid-19.
Mua tã sữa mùa dịch, các mẹ ưu tiên yếu tố tiện và đủ
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Sao mạng Trung Quốc mất quảng cáo, nhưng có thêm fan nhờ mùa dịch
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin có thêm lựa chọn thanh toán qua MoMo
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin bắt tay với ví điện tử MoMo giúp việc gọi và thanh toán món ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Nhà hàng, quán ăn vật lộn tìm cách 'sống sót'
Nhà hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại, thậm chí tặng khẩu trang cho khách check-in, đẩy mạnh giao hàng tận nhà.
Virus corona biến các trung tâm mua sắm ở Nhật Bản thành thị trấn ma
Số ca nhiễm virus corona tăng tại Nhật Bản đã khiến các trung tâm mua sắm ở nước này trông không khác gì "thị trấn ma". Người Nhật ngày càng ít ra khỏi nhà hơn.
Đổ xô mua dưa hấu siêu rẻ ở Hà Nội
Với giá bán chỉ 8.000 đồng/kg, dưa hấu đang được nhiều người đổ xô mua trên vỉa hè các tuyến phố ở Hà Nội.
Mặt nạ dưỡng da cho cô dâu - món đồ 'must have' trước ngày cưới
Các cô dâu luôn muốn mình đẹp rạng rỡ trong ngày người. Một loại mặt nạ dưỡng da “thần tốc” dành riêng cho các nàng sắp lên xe hoa đang được phái đẹp săn đón.
Tăng đơn hàng online nhờ dịch vụ chuyển phát
Từ quay quảng cáo sản phẩm bằng điện thoại tới “chiêu” khuyến mãi, những người bán hàng trực tuyến có nhiều cách để tăng lượng giao dịch.
Người Việt đổ xô mua hàng online nhân ngày độc thân ở TQ
Một ngày hội mua sắm do tỷ phú Jack Ma đề ra đã trở thành dịp để rất nhiều người dùng Việt Nam tìm mua sản phẩm giá tốt từ Trung Quốc.
Nông dân Trung Quốc và cuộc chơi bán hàng online
Chính phủ hỗ trợ, các công ty thương mại điện tử vào cuộc, nông dân Trung Quốc đang bước vào cuộc chơi mới mang tên "bán hàng online".
Black Friday rầm rộ tại Hoàng Phúc với ưu đãi lớn nhất năm
Dịp Black Friday từ 22/11 đến 3/12, ngoài toàn bộ hàng nguyên giá giảm 50%, Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên sản phẩm đã giảm từ các thương hiệu Dr. Martens, Kappa, Clarks, Superga...