Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Black Friday rầm rộ tại Hoàng Phúc với ưu đãi lớn nhất năm

Dịp Black Friday từ 22/11 đến 3/12, ngoài toàn bộ hàng nguyên giá giảm 50%, Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên sản phẩm đã giảm từ các thương hiệu Dr. Martens, Kappa, Clarks, Superga...

Hoang Phuc International anh 1
Nổi tiếng với hệ thống 110 cửa hàng phân phối thời trang hàng hiệu quốc tế khắp cả nước, Hoàng Phúc là điểm mua sắm được giới mộ điệu yêu thích với nhiều thương hiệu thời trang mang cá tính, sắc màu riêng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tiêu biểu là Black Friday với giá giảm sâu nhất trong năm mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua.
Hoang Phuc International anh 2
Toàn bộ sản phẩm đến từ các thương hiệu do Hoàng Phúc phân phối được áp dụng giảm thêm 50% trên hoá đơn tại hơn 110 cửa hàng trên toàn quốc và mua hàng online. Đặc biệt, trong Black Friday, Hoàng Phúc còn miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng online đặt qua website hoang-phuc.com để fan thỏa sức tận hưởng mua sắm thuận tiện. Với ưu đãi này, giới mộ điệu có thể sắm ngay đồ hiệu vừa ra mắt trong BST thu đông mới nhất chỉ với nửa giá.
Hoang Phuc International anh 3
Các sản phẩm đã được giảm 30%, 50%, thậm chí 70% vẫn được Hoàng Phúc áp dụng chính sách giảm thêm 50% trên giá đã giảm trước đó.
Hoang Phuc International anh 4
Black Friday thực sự là một giấc mơ của tín đồ thời trang khi có thể sắm được đồ hiệu với giá hời.
Hoang Phuc International anh 5
Tất cả mẫu giày Tây lịch lãm của Clarks đều được giảm ít nhất 50%, có đôi được giảm lên đến 85%. Giá dịp Black Friday chỉ từ 1,297 triệu đồng/đôi.
Hoang Phuc International anh 6
Tại Black Friday của Hoàng Phúc, khách hàng có thể dễ dàng mua giày Superga đến từ Italy với giá giảm “kịch sàn” chỉ còn từ 185.000 đồng/đôi.
Hoang Phuc International anh 7
Tín đồ thời trang cũng có thể săn các mẫu thiết kế bụi bặm của Replay vừa ra mắt chỉ với nửa giá gốc tại Black Friday của Hoàng Phúc, chỉ từ 895.000 đồng/sản phẩm.
Hoang Phuc International anh 8
Cơ hội sở hữu ngay BST thu đông 2017 thời thượng của Sisley với giá chỉ từ 995.000 đồng/sản phẩm sau khi đã áp dụng giảm thêm 50% tại Black Friday.

Từ ngày 22/11 đến 3/12, chương trình Black Friday giảm thêm 50% được áp dụng cho hơn 110 cửa hàng Hoàng Phúc trên toàn quốc, cho tất cả thương hiệu nổi tiếng được Hoàng Phúc phân phối tại Việt Nam đối với hàng nguyên giá và hàng đã giảm 50%. Đặt mua hàng online tại website hoang-phuc.com. Danh sách hệ thống cửa hàng xem tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm