Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt nạ dưỡng da cho cô dâu - món đồ 'must have' trước ngày cưới

Các cô dâu luôn muốn mình đẹp rạng rỡ trong ngày người. Một loại mặt nạ dưỡng da “thần tốc” dành riêng cho các nàng sắp lên xe hoa đang được phái đẹp săn đón.

Mặt nạ dành riêng cho cô dâu này là một phát minh mới của thương hiệu F7D - “anh em” chung nhà với thương hiệu Forencos (“cha đẻ” của dòng mặt nạ 7 Days Mask đình đám được soái ca Song Joong Ki làm đại diện).

Loại mặt nạ cho cô dâu này được chiết xuất từ 8 thành phần thảo mộc, 7 loại dầu hữu cơ cấp ẩm, giúp da rạng rỡ, giảm nám sạm, kháng khuẩn và kiềm dầu.

Nong Trai Lam Dep anh 1
Mặt nạ có bao bì thanh lịch, dễ thương.

Đặc biệt, dòng mặt nạ mới của F7D cam kết không sử dụng các thành phần gây hại cho da, mà bổ sung vitamin niacinamide có thành phần kép, giúp da sáng hơn và chống lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, tinh chất peptide được bổ sung vào bảng thành phần.Tinh chất này được các chuyên gia da liễu đánh giá là có khả năng chống nhăn da và tăng kích hoạt tế bào da, bằng cách kích thích sự tổng hợp collagen.

Chính vì vậy, F7D hứa hẹn sẽ giúp da bạn trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn. Nếu thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất là sử dụng sản phẩm liên tục trong 10 ngày, da mặt sẽ như được “thay mới”, tươi trẻ và rạng rỡ như được dưỡng da chuyên sâu.

Nong Trai Lam Dep anh 2
Làn da căng bóng, mịn màng nhờ sự hỗ trợ của mặt nạ mới.

Với hiệu quả dưỡng da “thần tốc” như vậy, khi vừa ra mắt tại Hàn Quốc, dòng mặt nạ dành riêng cho cô dâu này nhanh chóng được nhiều bạn gái săn đón, nhất là những cô nàng sắp cưới, quá bận bịu với công tác chuẩn bị nên không có quá nhiều thời gian cho các bước dưỡng da chuyên sâu hay đi spa. Đó cũng là lý do thương hiệu F7D đặt tên cho sản phẩm là “Mặt nạ cô dâu - Marry me mask”.

Nong Trai Lam Dep anh 3
Nhiều khách hàng đến Nông Trại Làm Đẹp đặt mua “Mặt nạ cô dâu” trong ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm.

Sáng ngày 21/7, thương hiệu F7D cùng với Nông Trại Làm Đẹp đã c tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm “Mặt nạ cô dâu” đến người tiêu dùng Việt. Tại đây, thương hiệu F7D đã công bố ủy thác cho Nông Trại Làm Đẹp trở thành nhà phân phối chính hãng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Đại diện hình ảnh cho dòng “Mặt nạ cô dâu” tại Việt Nam là nữ diễn viên Phương Hằng và ông xã Anh Tâm cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm dưỡng da cùng sản phẩm này với fan hâm mộ và khách hàng của Nông Trại Làm Đẹp.

Nong Trai Lam Dep anh 4
Đại diện thương hiệu Mặt nạ cô dâu cùng khách mời chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da với khán giả.
Nong Trai Lam Dep anh 5

Mừng sự kiện trở thành nhà phân phối chính hãng “Mặt nạ cô dâu” đầu tiên tại Việt Nam, Nông Trại Làm Đẹp ưu đãi mua sản phẩm với giá 0 đồng cho tất cả đơn hàng online và cả offline tại showroom. Chương trình chỉ diễn ra từ 21/7 đến 30/7 hoặc sẽ kết thúc sớm khi hết số lượng 300 hộp (hộp 10 miếng) đầu tiên. Bạn đọc liên hệ với Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin sau:

Showroom: Số 18 Đường số 20, khu phố Mỹ Viên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Website: nongtrailamdep.com; Fanpage: Nông Trại Làm Đẹp

Hotline: 02854107131 - 0967867802



Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm