Tàu du lịch cao cấp đưa hơn 2.000 khách châu Âu ghé cảng Nha Trang
Đây là chuyến tàu biển thứ 5 trong năm ghé cảng Nha Trang với gần 2.000 khách lên bờ tham quan Nha Trang.
2.017 kết quả phù hợp
Tàu du lịch cao cấp đưa hơn 2.000 khách châu Âu ghé cảng Nha Trang
Đây là chuyến tàu biển thứ 5 trong năm ghé cảng Nha Trang với gần 2.000 khách lên bờ tham quan Nha Trang.
Bộ GTVT yêu cầu rà soát vụ khách tại Tân Sơn Nhất gánh 3 loại phí taxi
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Sở GTVT được yêu cầu đưa ra giải pháp xử lý về việc hành khách đi taxi tại Tân Sơn Nhất phàn nàn phải gánh 3 loại phí ra vào sân bay.
Kiến nghị taxi được vào thẳng sân bay Tân Sơn Nhất đón khách
Hiệp hội Taxi TP.HCM kiến nghị Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất phân luồng cho taxi đỗ tại bãi đệm Hồng Hà được chạy thẳng vào làn C đón khách mà không phải qua nhà để xe TCP.
Du lịch quốc tế có thể phục hồi 60% so với năm 2019
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ phục hồi du lịch quốc tế thấp nhất Đông Nam Á. Điều này hoàn toàn trái ngược với kết quả tích cực đến từ du lịch nội địa.
Khởi đầu hành trình vạn dặm trong lành cùng Coway
Như bù đắp giai đoạn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", nhu cầu đi lại sau dịch của người dân đến nay vẫn liên tục tăng.
Khách sạn hình 2 thanh kiếm khổng lồ
Qatar khẳng định vị thế quốc gia với khách sạn đẳng cấp 6 sao mang hình quốc huy (hình hai thanh kiếm cong bắt chéo) tại thành phố Lusail.
Hà Nội - TP.HCM là chặng bay nội địa 'bận rộn' nhất Đông Nam Á
Đây là thống kê của OAG cập nhật đến hết ngày 28/2, được Outbox Company trích dẫn trong báo cáo về hiệu quả hoạt động du lịch khu vực Đông Nam Á công bố mới đây.
Cảnh trái ngược tại các phố ẩm thực ở trung tâm TP.HCM dịp cuối tuần
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền rơi vào cảnh ế ẩm, vắng vẻ khách sau 3 tháng hoạt động. Trong khi đó, phố Hồ Thị Kỷ và Vĩnh Khánh vẫn luôn đông đúc, náo nhiệt vào buổi tối.
Sắc vóc nổi bật của 'tiểu Jeon Ji Hyun'
Những hình ảnh mới của Kim Do Yeon trên tạp chí Harper's Bazaar đang được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Nữ idol gây ấn tượng nhờ ngoại hình ngày càng quyến rũ.
'Kiên định với những giá trị bền vững mà du lịch Việt Nam đã tạo dựng'
Đó là khẳng định của Phó thủ tướng Trần Lưu Quang tại lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
5 điểm tham quan ngoài trời ấn tượng ở Trung Quốc
Trung Quốc đã mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại, với nhiều điểm đến mới mở có quy mô lớn được yêu thích.
Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Bali sẽ không còn là thiên đường?
Hòn đảo của Indonesia, được biết đến như thiên đường tự do nơi mọi thứ có thể diễn ra, thu hút khách du lịch trong nhiều thập kỷ. Điều đó có thể sớm thay đổi.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Phố cổ Hội An nhem nhuốc vì nạn vẽ bậy
Nhiều bức tường vàng ở các tuyến phố như Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Hai Bà Trưng (TP Hội An, Quảng Nam) bị vẽ bậy khiến người dân, du khách bức xúc.
Taxi vào Tân Sơn Nhất phải trả phí theo lượt
Taxi sẽ bị thu phí 5.000-15.000 đồng/lượt khi vào sân bay Tân Sơn Nhất. Điều này khiến các hãng lo ngại sẽ phải tăng giá cước để bù lại chi phí.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.