Sapporo kể chuyện Mùa Lễ hội 2026 bằng nghệ thuật và kỹ nghệ
Phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2026 của Sapporo được xây dựng từ họa tiết văn hóa Việt - Nhật và tinh thần kỹ nghệ, thể hiện qua ngôn ngữ thị giác của nghệ sĩ Khim Đặng.
42 kết quả phù hợp
Phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2026 của Sapporo được xây dựng từ họa tiết văn hóa Việt - Nhật và tinh thần kỹ nghệ, thể hiện qua ngôn ngữ thị giác của nghệ sĩ Khim Đặng.
Lễ trao giải Quả bóng vàng (Ballon d’Or) 2025 khép lại với chiến thắng của Ousmane Dembele ở hạng mục nam. Việc Dembele vượt qua Lamine Yamal để giành danh hiệu cá nhân danh giá nhất bóng đá thế...
Sau nhiều mong đợi, tín đồ thời trang bận rộn nay đã dễ dàng shopping, ngắm nghía những món phụ kiện từ thương hiệu Tory Burch mà không còn phải tới tận cửa hàng.
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Các chuyên gia lo ngại thông tin thiếu kiểm chứng, nội dung thù ghét sẽ càng lan rộng hơn nữa khi Elon Musk áp dụng chính sách mới.
Với sứ mệnh nuôi dưỡng và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực, V.Rohto nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc đôi mắt sáng khỏe cho người Việt suốt 17 năm.
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Hoà Minzy vừa tạo bất ngờ, khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong loạt phim ngắn mới với hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời, đầy năng lượng tích cực.
Cùng với Saigonchildren, Zakka Natural mang đến chương trình ý nghĩa, tiếp sức đến trường cho các em học sinh thiếu may mắn.
Vừa được ra mắt, “vũ điệu thay tã” trong MV “Anh sẽ thay tã cho con” do Lê Chánh Tín và D-Flow Dance Team thể hiện nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Lấy ý tưởng từ những thước phim kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh, triển lãm tranh “Sống nguyện ý” khuyến khích mọi người sống tích cực, mạnh mẽ đối diện thử thách.
Theo Maserati, “một thời đại mới” chính thức mở ra khi MC20 xuất hiện ngaygiữa 44 chiếc Maserati đang lấp lánh đèn, chờ thời khắc lịch sử.
Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.
Thông qua chương trình “Nối vòng tay thương”, FPT tạo điều kiện cho trẻ em mồ côi vì đại dịch được tiếp cận môi trường giáo dục tốt, được yêu thương đùm bọc đến khi trưởng thành.
Nhãn sữa VPMilk sẽ thay mặt HLV Park Hang-seo gửi số tiền 200 triệu đồng đến quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng.
Dù “sinh sau đẻ muộn”, 2 mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản vẫn đạt được doanh số cao nhờ thiết kế phá cách, khả năng vận hành mạnh mẽ và trang bị tính năng an toàn.
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.