Đức vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới
Đồng yen suy yếu cộng với dân số già đi đã khiến Nhật Bản đánh mất vị trí nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới vào tay Đức.
23 kết quả phù hợp
Đức vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới
Đồng yen suy yếu cộng với dân số già đi đã khiến Nhật Bản đánh mất vị trí nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới vào tay Đức.
Honda City 2023 đã xuất hiện tại Ấn Độ
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Honda City đã có mặt tại thị trường Ấn Độ. Bên cạnh các thay đổi về ngoại thất, Honda City 2023 còn có thêm biến thể động cơ hybrid.
Ấn Độ vượt Nhật Bản để trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 thế giới
Doanh số ôtô trong năm 2022 tại Ấn Độ đã vượt qua Nhật Bản, vươn lên trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 toàn cầu.
Suzuki đầu tư 1,4 tỷ USD để sản xuất xe điện tại Ấn Độ
Khoản đầu tư của Suzuki là một phần của khoản đầu tư 42 tỷ USD vào Ấn Độ của chính phủ Nhật Bản.
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong Motor vừa nộp đơn xin phá sản vì không còn khả năng trả khoản nợ 54,4 triệu USD.
Thị trường ôtô Ấn Độ ghi nhận doanh số 0 xe trong tháng 4
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường ôtô Ấn Độ rơi vào tình trạng đóng băng trong tháng 4, với mức thiệt hại hàng trăm triệu USD mỗi ngày.
Doanh nhân Mỹ, hướng dẫn viên Thái khốn đốn vì Covid-19
Dịch virus corona bùng phát tại Trung Quốc ảnh hưởng đến toàn cầu, từ những người nông dân Chile, hướng dẫn viên du lịch Thái Lan đến tài xế xe tải ở Mông Cổ.
Khủng hoảng phủ bóng thị trường ôtô toàn cầu
Doanh số ôtô toàn cầu năm nay giảm sâu nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Hai thị trường lớn nhất thế giới là Trung Quốc và Mỹ đều giảm mạnh.
3 tháng cuối năm ôtô nhập về Việt Nam cao hơn 8 tháng trước cộng lại
Lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh trong những tháng cuối năm. Trong ba tháng 9, 10, 11, lượng xe nhập gấp 1,3 lần các tháng trước đó.
Tata sắp khai tử Nano - hồi kết cho mẫu ôtô rẻ nhất thế giới
Tata sắp khai tử Nano là kết quả sau thời gian dài kinh doanh ảm đạm, chỉ bán duy nhất một chiếc trong tháng 6/2018.
Tata Motors đạt gần 2.700 tỷ rupee doanh thu năm 2017
Thương hiệu ôtô Ấn Độ với mạng lưới công ty trải dài ở nhiều quốc gia có mức tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng trong năm 2017.
Đường phố phức tạp cản trở lớn xe lái tự động
Những chiếc xe lái tự động sẽ phải thích nghi với điều kiện đường xá phức tạp có nhiều xe cộ, động vật và tuân theo các luật lệ an toàn giao thông.
Ôtô từ Ấn Độ vào Việt Nam chưa bao giờ rẻ và nhiều như hiện nay
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, với giá rẻ, số lượng ôtô xuất xứ Ấn Độ nhập vào Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng.
Ôtô Ấn Độ 84 triệu đồng: Tìm mua xế hộp rẻ nơi đâu?
Ôtô Ấn Độ nhập về Việt Nam có giá rẻ nhất trong số các thị trường. Còn ôtô Indonesia về Việt Nam đã tăng đột biến.
Nhập ôtô Ấn Độ 86 triệu/chiếc: Sự thật mức giá khó tin
Giá xe ôtô dưới 9 chỗ ngồi nhập về Việt Nam đã giảm tới gần 200 triệu đồng/chiếc so với cùng kỳ năm ngoái là do một lượng xe giá cực rẻ tràn vào.
Ôtô Indonesia 390 triệu tràn vào, vượt mặt xe Hàn và Ấn
Ôtô nhập từ Indonesia tràn vào Việt Nam nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu của ôtô Ấn Độ, Hàn Quốc và là lời cảnh báo cho ôtô “made in Việt Nam”.
Giá nhập khẩu ôtô: Hai cực đắt rẻ Pháp - Ấn
Trong khi các loại ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Ấn Độ tiếp tục có mức giá nhập khẩu bình quân thấp nhất thì khá bất ngờ, ôtô nhập khẩu từ Pháp lại có giá nhập khẩu cao nhất.
Xe giá rẻ từ Ấn Độ, Indonesia sắp chiếm thị trường Việt?
Giá nhập cảng (giá CIF, chưa bao gồm thuế, phí tại Việt Nam) bình quân mỗi chiếc xe nhập từ Ấn Độ có giá chỉ 146 triệu đồng, Indonesia 266 triệu đồng...
Ôtô Ấn Độ đổ bộ Việt Nam với giá bình quân 154 triệu đồng
Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong tháng 9 đã có khoảng 8.686 ôtô nguyên chiếc các loại nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 163,5 triệu USD.
Ôtô siêu rẻ Ấn Độ không có cửa vào Việt Nam
Những chiếc ôô giá siêu rẻ ở Ấn Độ dù có hấp dẫn và khiến người Việt ghen tỵ đến đâu cũng khó có cửa cạnh tranh tại Việt Nam khi lợi thế duy nhất không còn.