Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
603 kết quả phù hợp
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
Người dùng Viettel có thể lướt mạng 4G cách bờ biển 100 km
Viettel xác định phủ sóng biển đảo là nhiệm vụ quan trọng, nhằm đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và quốc phòng an ninh, tiến tới xã hội số cả những nơi xa xôi nhất của tổ quốc.
Tài xế Grab mất tiền triệu vì thủ đoạn lừa đảo qua giao hàng
Nhận giao một chiếc túi và ứng trước 1,7 triệu đồng, tài xế Grab ngỡ ngàng khi người nhận khóa máy.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thói quen sử dụng xe có ảnh hưởng lượng xăng tiêu thụ?
Ngoài công nghệ, nhiều yếu tố khác như cách sử dụng xe, tần suất bảo dưỡng, tình trạng đường xá... đều tác động lớn đến mức tiêu hao nhiên liệu.
Ông trùm chịu lỗ trăm triệu USD để phá bỏ nghịch lý ở Nhật Bản
Softbank sẵn sàng chịu lỗ hàng trăm triệu USD cho một canh bạc lớn, đó là "giải cứu" người Nhật khỏi tiền mặt.
Nâng tầm tiện ích ôtô nhờ màn hình thông minh Gotech
Không chỉ sở hữu kích cỡ lớn và độ phân giải cao giúp trải nghiệm giải trí đã mắt, 4 phiên bản màn hình ôtô thông minh Gotech còn trang bị nhiều tính năng cao cấp cho xe.
Dịch vụ vệ sinh xe tận nơi Powersteam ra mắt ứng dụng
Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, PowerSteam - thương hiệu vệ sinh và diệt khuẩn xe tận nơi từ Canada - đã chính thức ra mắt ứng dụng đặt rửa xe đầu tiên.
Doanh số bán ra của iPhone có thể giảm 25-30%, kéo theo cả hệ sinh thái sản phẩm Apple cũng bị ảnh hưởng.
Dùng thử Gojek - giao thức ăn nhanh, app còn nhiều lỗi
Gojek có lượng tài xế đông, đặt xe khá nhanh tuy nhiên ứng dụng còn nhiều lỗi trong định vị, xác định quãng đường đi.
Giới trẻ chuộng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái mua sắm
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Tài xế Gojek hào hứng trong ngày ra mắt ứng dụng
Trong ngày ra mắt, tài xế Gojek hai miền tràn đầy hứng khởi với nhiều dịch vụ tiện lợi như gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn từ ứng dụng mới.
Gojek Việt Nam tặng ‘chuyến xe 1.000 đồng’ cho người dùng ngày ra mắt
Ngày 5/8, Gojek sẽ chính thức triển khai dịch vụ tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng.
BN568 làm việc tại nhà hàng ở trung tâm TP.HCM trước khi cách ly
Bệnh nhân 568 mắc Covid-19 đã đi làm trong 3 ngày liên tục tại một nhà hàng thuộc khu vực trung tâm TP.HCM trước khi thực hiện cách ly.
Tài xế GrabBike chở bệnh nhân 450 nhận cuốc ngoài ứng dụng
Đại diện Grab Việt Nam cho biết chuyến xe của bệnh nhân 450 không được đặt qua ứng dụng. Công ty đang nỗ lực phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm tài xế nói trên.
Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
9X trường Bách khoa chế tạo xe đẩy rác có tay ga
Ý tưởng chế tạo xe rác tự lái đến với Nguyễn Tiên Tiến và nhóm bạn, sau lần tình cờ thấy chị lao công vất vả thu gom rác trên đường phố.
'5S Startup 2020' - sân chơi thú vị cho người đam mê khởi nghiệp
Năm nay, cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi” đổi tên thành “5S Startup 2020”, tiếp tục là sân chơi hấp dẫn, đầy mới lạ dành cho mọi đối tượng là người Quảng Ngãi.
Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.