Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ vệ sinh xe tận nơi Powersteam ra mắt ứng dụng

Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, PowerSteam - thương hiệu vệ sinh và diệt khuẩn xe tận nơi từ Canada - đã chính thức ra mắt ứng dụng đặt rửa xe đầu tiên.

Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự hoàn thiện quá trình xây dựng nền tảng quản lý thông minh của PowerSteam, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh cho những cá nhân, tổ chức muốn bước chân vào ngành dịch vụ tiềm năng này.

Ứng dụng này tự động tìm kiếm kỹ thuật viên phù hợp trong khu vực, giúp khách hàng chủ động và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn vệ sinh xe ở bất kỳ đâu, từ nhà riêng, công ty, cơ quan, đến bãi xe, garage…

Đồng thời, bạn có thể chủ động đặt dịch vụ phù hợp với nhu cầu, từ gói phổ thông cho đến cao cấp, với mức giá từ 30.000 đồng đến 2,1 triệu đồng. Quãng đường di chuyển xa - gần được tính thêm phụ phí 5.000 đồng/km.

PowerSteam anh 1

Một người dùng đặt rửa xe trên ứng dụng.

PowerSteam áp dụng công nghệ hơi nước bão hòa ở nhiệt độ và áp suất cao, chỉ dùng 1 lít nước cho một lần vệ sinh xe hơi, tiết kiệm 400 lít nước so với việc rửa xe bằng nước thông thường. Theo kết quả thẩm định của Viện Pasteur, PowerSteam diệt 99,99% vi khuẩn trong nội thất xe hơi. Công nghệ hơi nước cũng giúp vệ sinh những nơi khó chạm như khe gió, gầm ghế; rửa sạch vết bẩn ngoại thất; chăm sóc khoang máy an toàn.

Ngoài ra, công nghệ này phối hợp các yếu tố hơi khô, hơi ướt và dung dịch gốc nước thân thiện môi trường giúp hạn chế phát sinh chất thải độc hại, tạo không gian khô ráo nơi rửa xe. Đồng thời, PowerSteam thân thiện với mọi chất liệu của các dòng xe cao cấp như da, nỉ, vải, nhựa, kim loại.

PowerSteam anh 2

Một kỹ thuật viên của PowerSteam chăm sóc xe cho khách hàng.

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, có khoảng 3,5 triệu ôtô và hơn 50 triệu xe máy, môtô đang lưu hành. Con số này cho thấy tiềm năng dịch vụ vệ sinh xe là rất lớn. Đặc biệt, sau giai đoạn dịch Covid-19, nhu cầu vệ sinh, diệt khuẩn xe gia tăng rõ rệt.

Thông qua nền tảng quản lý đa nhiệm, kỹ thuật viên sẽ đến thực hiện dịch vụ và gửi kết quả hình ảnh cho khách, tạo nên quy trình giao dịch “không tiếp xúc” mới. Toàn bộ máy và dụng cụ đặt trong một thùng nhỏ gọn, di chuyển bằng xe máy, tối ưu hoá cơ sở vật chất và nguồn lực hiện hữu của người đầu tư.

Dịch vụ vệ sinh xe và diệt khuẩn của PowerSteam mang lại tỷ suất lợi nhuận cao bằng cách ứng dụng phương pháp mới, cắt giảm các chi phí trung gian, với mức đầu tư từ 65 triệu đồng.

PowerSteam anh 3

Quy trình vệ sinh, diệt khuẩn của PowerSteam được tối ưu để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

PowerSteam luôn hướng đến góp phần thúc đẩy kinh tế và tạo ra nguồn thu nhập cho người dân. Thông qua đại lý tại các tỉnh thành, PowerSteam hỗ trợ 100 suất đào tạo miễn phí cho đội ngũ công nhân bị mất việc, bộ đội xuất ngũ và sinh viên cao đẳng nghề.

Ông Nguyễn Tri Lý, CEO PowerSteam Việt Nam, đánh giá dịch vụ vệ sinh xe di động là một thị trường mới mẻ tại Việt Nam. Với công nghệ 4.0 từ Canada, PowerSteam là một trong những đơn vị tiên phong khai phá và định hình sân chơi đầy tiềm năng này, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Theo ông Lý, với sự hoàn thiện của ứng dụng, PowerSteam đã sẵn sàng đem đến những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng Việt Nam, cũng như giới thiệu sản phẩm của mình đến các thị trường tiềm năng khác trên thế giới.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm