Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

J&T Express Việt Nam tung ưu đãi kỷ niệm 2 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập tại thị trường Việt Nam, chuyển phát nhanh J&T Express dành tặng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi “Tuần lễ vàng”.

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ 17/8 đến 23/8 trên cả nước với đa dạng hình thức tham dự và cơ chế giải thưởng. Mức thưởng tùy thuộc vào chính sách riêng của từng khu vực, chi nhánh. Chính sách ưu đãi được áp dụng cho cả khách hàng cũ và mới.

Nhằm tri ân khách hàng luôn đồng hành và sử dụng dịch vụ vận chuyển trong thời gian qua, J&T Express dành phần thưởng giá trị cho những người gửi đơn trong thời gian khuyến mãi và đáp ứng đủ điều kiện quy định. Cùng với đó là chính sách chiết khấu, hoàn tiền gửi hàng hấp dẫn.

Nếu giới thiệu được thêm người mới gửi đơn trong “Tuần lễ vàng”, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều mức thưởng giá trị.

J&T Express anh 1

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ 17/8 đến 23/8 trên cả nước.

Đây là dịp nhiều chi nhánh của J&T Express trên toàn quốc áp dụng chính sách đồng giá giao hàng và giảm mạnh cước phí vận chuyển, nhằm mang đến lợi ích kinh doanh cho khách hàng. Chương trình dành tặng hàng trăm suất freeship cho những khách hàng đạt đủ lượng đơn quy định. Nhiều chi nhánh cũng miễn phí thu hộ COD, miễn phí chuyển hoàn cho tất cả đơn hàng.

J&T Express anh 2

Hotline 14 chi nhánh J&T Express áp dụng chương trình.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình để nhận ưu đãi tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm