‘Mẹ bỉm sữa’ trúng giải Grab: ‘5 ngày ở Madrid như thiên đường’
Bất ngờ trúng giải nhất chương trình của Grab phối hợp cùng Mastercard, chị Trang có cơ hội theo dõi trực tiếp chung kết Champion League và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
183 kết quả phù hợp
Bất ngờ trúng giải nhất chương trình của Grab phối hợp cùng Mastercard, chị Trang có cơ hội theo dõi trực tiếp chung kết Champion League và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
Căng thẳng giữa các băng đảng môtô đối thủ ở thủ đô Thái Lan leo thang sau sự xuất hiện của các ứng dụng đi chung xe và đã dẫn tới đổ máu.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
"Sự phát triển của dịch vụ Grab, Go-Viet và Be cũng cạnh tranh với xe buýt. Hành khách có xu hướng sử dụng dịch vụ này cho các chuyến đi có cự ly ngắn", Sở KHĐT TP.HCM cho biết.
Sau Trung Quốc, Ấn Độ là quốc gia mới nhất đón nhận làn sóng những “siêu ứng dụng”. Chúng bắt đầu có mặt ở khắp mọi nơi.
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Các tính năng mới được cập nhật trên ứng dụng nhằm hiện thực hóa cam kết đảm bảo an toàn cho khách hàng và đối tác tài xế khi di chuyển.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.
Do thời tiết mưa lạnh, nhu cầu sử dụng tăng cao khiến dịch vụ GrabCar đang tăng mạnh giá cước trong khi hành khách không có nhiều phương án di chuyển thay thế.
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Tối 25/11, nhiều khách hàng ở TP.HCM phản ánh các ứng dụng gọi xe như Grab, Go-Viet hay Vinasun, Mai Linh đều không thể gọi được xe với thông báo "tất cả tài xế đang bận."
Vươn lên ở Việt Nam, thậm chí "nuốt trọn" Uber nhưng ở Indonesia, ứng dụng gọi xe có trụ sở ở Singapore - Grab lại vấp phải cạnh tranh từ một đối thủ còn khá non trẻ: Go-Jek.
Việc định nghĩa những ứng dụng gọi xe như Uber và Grab đang không đồng nhất giữa các quốc gia trên thế giới, trong đó rất nhiều nước phát triển cho rằng mô hình này chính là taxi.
Nhiều khách hàng của Grab bức xúc vì số dư tài khoản trong ví GrabPay lên đến vài trăm nghìn đồng bỗng biến mất. Grab cho biết số tiền trên sẽ hoàn lại khi khách kích hoạt ví Moca.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.