Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.
1.756 kết quả phù hợp
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.
'John Wick: Chapter 4' thu 73,5 triệu USD trong tuần mở màn
"John Wick: Chapter 4" mở màn ấn tượng, dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ. Bị phim này bỏ xa doanh thu là "Shazam! Fury of the Gods" và "Scream VI".
ShopVNB mở rộng chuỗi cửa hàng cầu lông tại Thuận An, Bình Dương
Chuỗi hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB vừa khai trương chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương, mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp cho người chơi cầu lông.
Ninja Van - đối tác được Coolmate tin cậy nhờ lan tỏa niềm vui
Ngày 22/3, Ninja Van đã vận chuyển thành công hàng nghìn đơn trong ngày sinh nhật Coolmate, lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM.
Đan Trường, MONO và dàn thần tượng đa thế hệ trong TVC Kiếm Thế Origin
TVC “Vạn kiếm quy tông” từ Kiếm Thế Origin quy tụ dàn đại sứ đa thế hệ: Ca sĩ Đan Trường, MONO, diễn viên Midu, streamer Cris Phan, cầu thủ Quế Ngọc Hải, Ưng Hoàng Phúc...
Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh
Giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, Hà Nội được biết đến với những món ăn chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe.
Ca khúc mới của Jimin (BTS) bị cấm sóng
Đài KBS đánh giá ca khúc "Face Off" của Jimin chưa đủ điều kiện phát sóng do chứa ca từ thô tục, nhạy cảm.
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Không chỉ thăng chức, nghỉ việc cũng là bước tiến sự nghiệp
Thay vì tiếp tục gắn bó với công việc không còn tạo được sự hứng thú, nhân sự nên rời đi khi tìm được cơ hội mới. Nhờ đó, họ có thể bước khỏi vùng an toàn và cải thiện thu nhập.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Rich's Dairy Whipping nâng cấp hương vị, nâng tầm thương hiệu
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Mercedes-Benz GLA và GLB 2024 ra mắt với nhiều nâng cấp
Bộ đôi crossover Mercedes-Benz GLA và GLB 2024 nhận được một số nâng cấp và được điện hóa nhẹ.
Những lần biker Việt cổ xúy việc chạy xe quá tốc độ trên MXH
Không ít lần các biker Việt đăng tải hình ảnh chạy xe quá tốc độ lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng.
Giới trẻ sẵn sàng đón hè thanh mát cùng trà mật ong Boncha
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Nữ độc thân ở Mỹ giàu hơn nam giới
Dù mức lương trung bình thấp hơn, số lượng phụ nữ độc thân, chưa kết hôn sở hữu nhà riêng tại Mỹ lại vượt trội hơn hẳn nam giới trong cùng hoàn cảnh, theo Money Wise.
Những mẫu đồng hồ kết hợp chế tác với hãng siêu xe
Việc các nhà sản xuất đồng hồ bắt tay với thương hiệu xe hơi không còn quá xa lạ. Trong đó, Richard Mille RM UP-01 Ferrari hay Bovet Rolls-Royce là một số đại diện nổi bật.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Xu hướng 'xa xỉ hóa' ở Mỹ khoét sâu sự bất bình đẳng
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.