Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca khúc mới của Jimin (BTS) bị cấm sóng

Đài KBS đánh giá ca khúc "Face Off" của Jimin chưa đủ điều kiện phát sóng do chứa ca từ thô tục, nhạy cảm.

Ngày 22/3, tờ News1 đưa tin ca khúc Face Off của Jimin (BTS) bị đài KBS cấm sóng. Theo kết quả đánh giá được KBS công bố, Face Off chứa ca từ thô tục, nhạy cảm, không đủ tiêu chuẩn lên sóng. Trong khi đó, hai ca khúc khác là Like CrazyAlone được đánh giá đủ điều kiện.

Face Off không phải ca khúc đầu tiên không đạt tiêu chuẩn phát sóng tại Hàn Quốc. Tháng 9/2022, đài KBS thông báo cấm Shut Down của BlackPink do bài hát này đề cập đến thương hiệu Lamborghini, vi phạm điều 46 trong Quy định đánh giá phát sóng.

Face Off là một trong năm ca khúc thuộc album solo Face của Jimin. Trước đó, vào ngày 17/3, MV Set Me Free Pt.2 chính thức được phát hành. Ca khúc chủ đề Like Crazy sẽ ra mắt trong ngày 24/3.

Jimin anh 1

Ca từ của Face Off được đánh giá chưa đủ điều kiện để phát sóng. Ảnh: Naver.

Nam thần tượng tiết lộ album solo đầu tay được sản xuất bởi chính anh với sự hỗ trợ của Pdogg hay Supreme Boi - những tên tuổi có tiếng từng hợp tác với BTS - và trưởng nhóm RM. Theo Jimin, Face kể về quá trình anh đối mặt với chính mình để chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

Hiện tại, ca khúc mở đường Set Me Free Pt.2 giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Jimin (BTS) gợi cảm trong MV mới

Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.

Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD

Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.

Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm