Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ShopVNB mở rộng chuỗi cửa hàng cầu lông tại Thuận An, Bình Dương

Chuỗi hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB vừa khai trương chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương, mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp cho người chơi cầu lông.

Chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương khai trương thay lời khẳng định của ShopVNB về mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về cầu lông tại Việt Nam. Đây cũng là cam kết của thương hiệu trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt và chất lượng.

ShopVNB anh 1

Hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB sở hữu 55 chi nhánh.

ShopVNB Thuận An nằm ở vị trí thuận lợi và đẹp mắt, dễ tìm. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy đa dạng sản phẩm cầu lông gồm: Vợt cầu lông, giày cầu lông, phụ kiện, quần áo cầu lông từ các thương hiệu nổi tiếng như Yonex, Victor, Lining... Với sự phong phú của hàng hóa, dù là người mới chơi cầu lông hay chuyên nghiệp đều có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Cửa hàng cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Với các bậc cha mẹ muốn cùng con bắt đầu bộ môn cầu lông, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn chi tiết để tránh những sai sót cho khách hàng khi chơi cầu lông giai đoạn đầu.

Các nhân viên tại ShopVNB Thuận An đều được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về kỹ thuật đan lưới. Cửa hàng đồng thời trang bị máy đan điện tử của Victor, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về đan lưới vợt cầu lông cho khách hàng.

ShopVNB anh 2

Cửa hàng sở hữu đa dạng loại vợt với nhiều mức giá.

Để kỷ niệm sự kiện khai trương, ShopVNB Thuận An tung chương trình khuyến mại hấp dẫn: Giảm giá đến 50% nhiều sản phẩm. Đây là cơ hội lý tưởng để các tín đồ cầu lông có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Chương trình giảm giá áp dụng có thời hạn. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng ShopVNB tại địa chỉ 119 Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm chất lượng cao, hoặc truy cập website shopvnb.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại.

Trong thời gian tới, ShopVNB sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống, đáp ứng nhu cầu mua sắm dụng cụ cầu lông chính hãng của khách hàng tại các địa phương khác trên cả nước.

ShopVNB anh 3

Cửa hàng bán đa dạng các sản phẩm thể thao phục vụ bộ môn cầu lông.

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng sản phẩm đảm bảo, ShopVNB định vị trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về cầu lông tại Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển của môn thể thao này.

Để biết thêm thông tin về shop cầu lông Thuận An, Bình Dương - VNB Sports, độc giả truy cập website shopvnb.com hoặc liên hệ hotline 0944222446.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm