Cháo sườn phô mai và 3 món lạ vị ship tận nhà ở TP.HCM
Hamburger thanh long, cháo sườn... là những hương vị hấp dẫn giúp bạn thoả mãn vị giác khi ở nhà tránh dịch. Dưới đây là các hàng quán bạn có thể gọi đặt món yêu thích của mình.
100 kết quả phù hợp
Cháo sườn phô mai và 3 món lạ vị ship tận nhà ở TP.HCM
Hamburger thanh long, cháo sườn... là những hương vị hấp dẫn giúp bạn thoả mãn vị giác khi ở nhà tránh dịch. Dưới đây là các hàng quán bạn có thể gọi đặt món yêu thích của mình.
Chủ quán yêu cầu shipper đứng cách nhau 2 m
Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các cửa hàng ăn bán mang về đã có những biện pháp để bảo vệ nhân viên và cộng đồng xung quanh.
Băn khoăn hình thức dạy học qua truyền hình
TS Lê Viết Khuyến, nguyên Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ GD&ĐT, cho rằng ở bối cảnh dịch bệnh như hiện nay dạy trực tuyến và truyền hình là cần thiết.
Sức khỏe 23 người mắc Covid-19: Chưa có bệnh nhân phải thở máy
"Có những bệnh nhân phải thở oxy, có những bệnh nhân có biểu hiện viêm phổi nhưng các bác sĩ ở các bệnh viện cũng đã kiểm soát được tình hình", Thứ trưởng Bộ Y tế thông tin.
Thưởng thức cua biển ngon đúng điệu, giá 329.000 đồng tại TP.HCM
Mỗi thứ hai và ba hàng tuần, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ngon chế biến từ cua với giá 329.000 đồng mỗi phần buffet (giá gốc 349.000 đồng) trên toàn hệ thống Vua Cua.
Virus corona biến các trung tâm mua sắm ở Nhật Bản thành thị trấn ma
Số ca nhiễm virus corona tăng tại Nhật Bản đã khiến các trung tâm mua sắm ở nước này trông không khác gì "thị trấn ma". Người Nhật ngày càng ít ra khỏi nhà hơn.
Giải pháp giao gần cho các cửa hàng ăn uống
Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, thời gian gấp và giá cước cạnh tranh được xem là giải pháp cho doanh nghiệp F&B.
Người bán 'nhẹ gánh' khi tiếp cận khách hàng qua ứng dụng công nghệ
Nhờ sự ra đời của những ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tìm ra giải pháp công nghệ để tăng thu, giảm chi, nâng cao lợi nhuận.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Làm blog ẩm thực, nền tảng giao thức ăn trực tuyến tính toán gì?
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Bùi Tiến Dũng - Văn Toản: Ai là số một ở U22 Việt Nam?
Từ kẻ ở vị trí tưởng như “bất khả xâm phạm” trong khung gỗ U22 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang phải chịu rất nhiều sức ép đến từ người đàn em Nguyễn Văn Toản.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
GrabFood có mặt tại 15 tỉnh, người dùng và hàng quán hưởng lợi gì?
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Không cạnh tranh nổi Grab, Go-Viet, ứng dụng giao đồ ăn Việt rút lui?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Mô hình ngân hàng số - yếu tố khác biệt hút khách hàng
Cuộc đua ngân hàng số đang trở thành yếu tố giữ chân khách hàng giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tăng trải nghiệm người dùng.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.