Chủ nhà hàng khổ sở vì trào lưu lấy cắp đồ lan truyền trên TikTok
Dee, chủ nhà hàng, ước tính mất khoảng 10.000 USD/năm bởi những khách hàng không thể cưỡng lại việc bỏ túi từ cốc uống bia bằng đồng đến dao, nĩa.
2.326 kết quả phù hợp
Chủ nhà hàng khổ sở vì trào lưu lấy cắp đồ lan truyền trên TikTok
Dee, chủ nhà hàng, ước tính mất khoảng 10.000 USD/năm bởi những khách hàng không thể cưỡng lại việc bỏ túi từ cốc uống bia bằng đồng đến dao, nĩa.
Bức tranh khỏa thân thất lạc hàng thế kỷ
Sau hàng thế kỷ bị thất lạc và gần 300 năm bị sai danh tính, bức tranh khỏa thân của danh họa Rubens tái xuất thế giới nghệ thuật, có thể bán với giá lên tới 7,7 triệu USD.
Yêu cầu kỳ quặc dành cho người thuê nhà ở New York
Chủ một tòa nhà ở New York ra quy định bắt buộc người thuê phòng chỉ được dùng bếp để chế biến, nấu nướng các món rau củ. Nếu muốn ăn thịt, họ phải gọi đồ ăn từ ngoài về.
Truyện tranh Việt: Cơ hội vẫn đang mở
Tác phẩm truyện tranh Mùa hè bất tận (ra mắt năm 2021) của tác giả Lâm Hoàng Trúc đã được NXB Toshokan (Italy) mua bản quyền và lên kệ vào tháng 5 vừa qua.
Nhà hàng Trung Quốc gọi món bằng mã QR, vợ chồng 80 tuổi phải ra về
Nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) gây tranh cãi khi chỉ cho khách gọi món bằng cách quét mã QR, không có thực đơn giấy, The Paper đưa tin.
Ông Nguyễn Đức Chung vướng lao lý do chỉ đạo miệng ở vụ án cây xanh
Nhiều bị can khai việc UBND Hà Nội đặt hàng Công ty Sinh Thái Xanh trái quy định, là thực hiện theo chỉ đạo của cựu chủ tịch Nguyễn Đức Chung.
Mùa du lịch ‘điên cuồng’ ở châu Âu đã bắt đầu
Năm nay, lượng khách đến châu Âu tăng vọt vào mùa hè, khiến giá cả tăng cao và gây áp lực lên nhiều địa điểm.
Chuyển đổi số tạo đột phá rút ngắn quá trình công nghiệp hóa
Chiều 14/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có phát biểu chỉ đạo quan trọng tại Phiên toàn thể Diễn đàn cấp cao và Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp 4.0 năm 2023.
Nhà hàng chỉ có chỗ cho 2 khách ở Italy
Solo Per Due, nghĩa là "Chỉ cho 2 người" trong tiếng Italy, là một nhà hàng độc đáo nằm trong ngôi biệt thự cổ gần thành Rome.
Lượng khách tới quán ăn Michelin ở TP.HCM không bùng nổ như dự đoán
Sau một tuần, các nhà hàng/quán ăn nằm trong danh sách Michelin Selected và Bib Gourmand ở TP.HCM có tăng nhẹ về số lượng khách, chỉ một vài nơi quá tải.
Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Sóng gió bủa vây ngành công nghiệp các nền kinh tế lớn nhất thế giới
Hoạt động sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc và các nước sử dụng đồng Euro bị ảnh hưởng nặng nề bởi nhu cầu tiêu dùng giảm sút, lạm phát cao và chính sách cho vay bị siết chặt.
10 thành phố có mức sống đắt đỏ nhất
Những thành phố này có chi phí đắt đỏ nhưng được xem là nơi đáng sống nhất thế giới.
Nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM bị mất camera sau 2 tuần hoạt động
Trong số 4 nhà vệ sinh công cộng mới đi vào hoạt động tại quận 1, nhà vệ sinh trên đường Nguyễn Trung Trực đã bị mất camera.
Điều Apple tránh nói về Vision Pro
Giống nhiều sản phẩm khác của Apple, kính Vision Pro cũng có hạn chế cổng kết nối. Do vậy, thiết bị phải gắn thêm phụ kiện để phục vụ công việc.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
Nhà hàng ở Phú Quốc tất bật chuẩn bị cho đợt cao điểm du lịch hè
Nhiều chủ nhà hàng, quán ăn dọn dẹp, chuẩn bị đón du khách đến đảo ngọc trong đợt cao điểm du lịch hè sắp tới.
Chưa bán ra, Apple đã đặt kỳ vọng thấp cho Vision Pro
Lượng đặt hàng từ Apple cho mẫu kính thông minh giảm mạnh so với dự kiến. Điều này cho thấy Táo khuyết cũng không thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của Vision Pro.
Michelin có bị chi phối bởi tiền?
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
TikTok tham vọng lật đổ Shopee, Amazon
Dù bị siết chặt hoạt động tại nhiều quốc gia, TikTok vẫn có kế hoạch nâng quy mô mảng thương mại điện tử gấp 4 lần trong năm nay để cạnh tranh với các đối thủ.