Giải trình mức thu tăng bất thường ở BOT Hà Nội - Bắc Giang
Nhà đầu tư khẳng định các tồn tại đoàn kiểm tra giám sát đưa ra không ảnh hưởng đến tính minh bạch, chính xác doanh thu của trạm BOT trong quá trình thu phí.
278 kết quả phù hợp
Giải trình mức thu tăng bất thường ở BOT Hà Nội - Bắc Giang
Nhà đầu tư khẳng định các tồn tại đoàn kiểm tra giám sát đưa ra không ảnh hưởng đến tính minh bạch, chính xác doanh thu của trạm BOT trong quá trình thu phí.
Phát hiện thu phí BOT chênh lệch 84 triệu đồng/ngày
Sau 10 ngày kiểm tra thu phí tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang, Tổng cục Đường bộ VN chỉ ra số thu phí báo cáo chênh lệch thấp hơn thời điểm kiểm tra lên đến 84 triệu đồng mỗi ngày.
Cục An ninh Kinh tế tham gia giám sát 3 trạm thu phí BOT
Cục An ninh Kinh tế và Tổng cục Thuế sẽ kiểm tra, giám sát 3 trạm thu phí BOT trên quốc lộ 1.
Bộ trưởng GTVT 'mở cửa' cho nhà đầu tư thu phí tự động
Bộ trưởng GTVT vừa có chỉ đạo không can thiệp vào việc lực chọn nhà cung cấp dịch vụ thu phí tự động của các nhà đầu tư BOT.
Dứt cảnh khách đi xe bus bị mời xuống vì trả 50.000 đồng
Theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, cảnh khách lên xe bus bị mời xuống vì trả 50.000 đồng có thể sẽ được chấm dứt khi thẻ điện tử được đưa vào sử dụng.
Đau đầu tìm 40 tỷ USD để phát triển nguồn điện
Để đáp ứng nhu cầu điện cho giai đoạn 2016-2020, ngành cần khoảng 40 tỷ USD để đầu tư cho các dự án điện, số vốn này là bài toán đau đầu.
'Ổ gà' dày đặc trên quốc lộ sau lũ
Mưa lũ lớn kéo dài nhiều ngày qua khiến các tuyến quốc lộ đi qua hai tỉnh Bình Định và Phú Yên sạt lở nặng, xuất hiện "ổ gà, ổ trâu" dày đặc gây nguy hiểm cho người đi đường.
Bình Dương mua lại trạm thu phí rồi xóa sổ
Tỉnh này đã mua lại và xóa một trạm thu phí, dừng kế hoạch lập hai trạm mới, đồng thời không kêu gọi đầu tư theo hình thức BOT.
Gần 2.000 tỷ đồng xóa kẹt xe cửa ngõ đông bắc TP HCM
Sở GTVT TP HCM đã thẩm định điều chỉnh dự án đầu tư BOT cầu đường Bình Triệu 2 do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII - nhà đầu tư dự án) thực hiện.
Ưu tiên vốn để kết nối Đồng bằng sông Cửu Long
Trong hoàn cảnh ngân sách còn khó khăn, phải tính toán, tận dụng và hài hòa các nguồn lực của ngân sách, xã hội phát triển hiểu quả nhất hạ tầng GTVT và logistic của vùng ĐBSCL.
Công bố lộ trình điều chỉnh phí BOT vào tháng 8
Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải lấy ý kiến từ phía các bộ, ngành để công bố lộ trình điều chỉnh phí BOT trong tháng 8.
'Dân bức xúc vì rẽ đường nào cũng dính BOT'
"Chúng ta cứ nói người dân không thích đi đường BOT thì đi đường cũ. Nhưng rẽ ngã, đường nào cũng 'dính' vào BOT nên dân rất bức xúc" - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tasco nói.
Nghịch lý dự án BOT: Nhà đầu tư được 'bảo hộ' để luôn có lãi
Theo quy định, cứ hai đơn vị tham gia dự án là phải đấu thầu công khai, nhưng hầu hết dự án BOT thực hiện vừa qua đều thông qua chỉ định, dưới hình thức "cơ chế thỏa thuận ngầm".
Ít nhất 10 bộ, ngành kiểm soát một dự án BOT
Trả lời thắc mắc về quy trình, thủ tục lập dự án BOT, đại diện Bộ Giao thông vận tải cho biết mỗi dự án đều được nghiên cứu kỹ, với sự tham gia của hơn 10 bộ ngành.
Hết thời 'hoành tráng', PMU thiếu tiền trả lương
Các thành viên ban quản lý dự án (PMU) từng điều hành các dự án hàng chục nghìn tỷ đồng, thu nhập ngất ngưởng, nhà thầu săn đón, xe pháo rộn ràng.
Tiền từ nhiều kênh đầu tư khác đang quay trở lại vàng khiến giá kim loại này trên thế giới không ngừng “nhảy múa”
Bộ chỉ đạo mở cửa miễn phí, trạm vẫn thu phí bằng tay
Chiều 13/2, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc kéo dài hàng km nhưng các trạm thu phí vẫn tiến hành thu phí bằng tay, trái với chỉ đạo trước đó của Bộ GTVT.
'Không tăng phí đường bộ sẽ vỡ phương án tài chính'
Thứ trưởng Giao thông Nguyễn Hồng Trường cho hay, tốc độ tăng trưởng mấy năm qua ổn định, giá xăng giảm, chi phí vận tải cũng giảm thì việc tăng phí vào thời điểm này là hợp lý.
Trạm thu phí dày đặc, phí tăng không dừng
“Mạng nhện” trạm thu phí ngày càng ken dày ở khu vực Đông Nam bộ. Không chỉ vậy, nhiều trạm đã tăng giá vé khiến nhà xe ngày càng khốn đốn.
Gần 20.000 tỷ xây dựng đường trên cao TP HCM đi miền Tây
Đây là tuyến đường huyết mạch của TP HCM đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.