Khối tài sản 130 triệu USD của vợ chồng Hoa hậu Aishwarya Rai
Aishwarya Rai - Abishek Bachchan là cặp vợ chồng giàu có và quyền lực hàng đầu Ấn Độ với khối tài sản lên tới 130 triệu USD.
3.216 kết quả phù hợp
Khối tài sản 130 triệu USD của vợ chồng Hoa hậu Aishwarya Rai
Aishwarya Rai - Abishek Bachchan là cặp vợ chồng giàu có và quyền lực hàng đầu Ấn Độ với khối tài sản lên tới 130 triệu USD.
Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng gợi cảm tại sự kiện của Elipsport
Chiếc váy cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên chiều cao và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn của Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện công bố đại diện thương hiệu Elipsport.
David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu Maserati
Ba năm sau khi xuất hiện bên cạnh xe VinFast, David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng xe Maserati.
David Beckham là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Maserati
David Beckham lần đầu xuất hiện cùng mẫu xe Lavante Trofeo và công bố mình là đại sứ thương hiệu của hãng xe Italy.
Yamaha tiếp tục đứng đầu danh sách xe máy tiết kiệm nhiên liệu
Theo danh sách về mức tiêu hao nhiên liệu của 151 mẫu xe tay ga được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố (tính đến ngày 28/2), Yamaha tiếp tục xếp top đầu về tiết kiệm nhiên liệu.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Nam Joo Hyuk: 'Tôi từng bị cười nhạo vì muốn làm người mẫu'
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc đã chia sẻ mục tiêu nghề nghiệp trước lớp và bị mọi người cười nhạo.
Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu cho trang sức Louis Vuitton
Nam diễn viên Hàn Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt danh tiếng.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Nhan sắc ngọc nữ Thái Lan Yaya Urassaya
Yaya Urassaya có sự nghiệp thăng hoa và đời sống tình cảm viên mãn ở tuổi 28. Cô còn được xem là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Thái Lan.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.
Diễn viên Minh Luân ra mắt BST nước hoa độc quyền
Ngày 29/3 tại trung tâm hội nghị Asiana Plaza (TP.HCM), diễn viên Minh Luân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 4 sản phẩm nước hoa mới dành riêng cho phái đẹp.
Ngân Quỳnh trao giải 350 triệu đồng cho khách hàng Smart Shopping
Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi trao 350 triệu đồng cho người thắng giải chương trình “Mua vui trúng lớn 2” của thương hiệu Smart Shopping.
Công ty bán giày chứa máu người tung áo phông chế giễu Nike
Chiếc áo có tông đỏ làm chủ đạo, được xem như lời bác bỏ của MSCHF trước đơn kiện từ hãng thể thao Mỹ.
Nike kiện công ty sản xuất giày chứa máu người
Thương hiệu thể thao phủ nhận sự hợp tác với Lil Nas X ra mắt đôi giày chứa máu người có giá 1.018 USD.
Hot girl đang thay đổi ngành làm đẹp Mỹ
Ở tuổi 20, ngôi sao mạng xã hội Addison Rae được New York Times đánh giá là đang góp phần thay đổi ngành mỹ phẩm, trang điểm ở Mỹ, như cách mà Kylie Jenner đang làm.
Phe Cộng hòa chạy đua tận dụng năng lực gây quỹ của ông Trump
Đồng minh của ông Trump và các thành viên của phe Cộng hòa đều muốn lấy lòng ông, từ đó hưởng lợi được khả năng gây quỹ và ảnh hưởng của cựu tổng thống.
Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Vì sao chị em Kim Kardashian, Gigi Hadid luôn được săn đón?
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.