Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng gợi cảm tại sự kiện của Elipsport

Chiếc váy cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên chiều cao và vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn của Hoa hậu Tiểu Vy tại sự kiện công bố đại diện thương hiệu Elipsport.

Elip,  Elipsport anh 1

Tiểu Vy là một trong những hoa hậu được yêu thích nhất Việt Nam nên khi vừa xuất hiện, cô khiến mọi người không thể rời mắt. Lần này, Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn váy vàng nổi bật, thiết kế xếp tầng, phần trước ngắn khoe đôi chân dài và phần đuôi kéo dài tạo điểm nhấn.

Elip,  Elipsport anh 2

Người đẹp cho biết rất chú trọng chăm sóc sức khoẻ, tập luyện thể dục và giữ gìn vóc dáng. Cô cùng gia đình thường xuyên nâng cao thể lực với sự hỗ trợ của ghế massage và máy chạy bộ Elip. Cũng vì vậy, Tiểu Vy hào hứng khi được Elipsport - một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất thiết bị luyện tập thể thao mời làm đại sứ thương hiệu.

Elip,  Elipsport anh 3

Hoa hậu Việt Nam cho rằng tập thể dục và ý thức bảo vệ sức khỏe đang trở thành xu hướng. Trong đó, việc tập luyện tại nhà phù hợp với người bận rộn và muốn chủ động sắp xếp thời gian. Và bộ thiết bị luyện tập Elipsport gồm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ… tiện lợi góp phần nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Elip,  Elipsport anh 4

“Tôi tìm thấy điểm chung với Elipsport là trân trọng sức khỏe, mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng sống khỏe và có ích. Thời gian tới, bên cạnh làm nghệ thuật, tôi sẽ cùng nhãn hàng tham gia các hoạt động cộng đồng, mang thiết bị luyện tập đến 10 triệu hộ gia đình Việt”, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Elip,  Elipsport anh 5

Tiết lộ lý do chọn người đẹp này làm đại sứ thương hiệu, ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport - cho biết: “Hoa hậu Tiểu Vy đại diện cho cái đẹp, sự chuẩn mực và hoàn hảo. Đó chính là mục tiêu Elipsport hướng tới đối với sản phẩm - dịch vụ của mình. Chúng tôi muốn sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn truyền cảm hứng luyện tập, đồng thời củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng”.

Elip,  Elipsport anh 6

Cũng theo CEO Elipsport, thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt, sàng lọc ra doanh nghiệp mạnh, có tầm nhìn dài hạn. Yếu tố cạnh tranh cần thiết để thị trường sáng tạo không ngừng và khách hàng là người hưởng thành quả cuối cùng. Ông Trường nhấn mạnh thương hiệu được nhiều người yêu mến phải trải qua quá trình lâu dài, chứng minh giá trị và được xã hội công nhận.

Elip,  Elipsport anh 7

Tại sự kiện, vị CEO chia sẻ thông tin về dự án Elipsport - Air khiến nhiều người bất ngờ. Theo ông Trường, sau khi hoàn tất thủ tục cấp phép, doanh nghiệp này sẽ thử nghiệm bay trong năm nay. “Elipsport - Air đúc kết trí tuệ của nhiều năm nghiên cứu, sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khoẻ và những lần thay đổi công nghệ, kết hợp ước mơ bay cao, bay xa của người Việt. Chúng tôi tự tin rằng Elipsport Air sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt”.

Elip,  Elipsport anh 8

Kế hoạch này phù hợp định hướng xây dựng nền công nghiệp lấy công nghệ không gian - khoa học vũ trụ làm mục tiêu chính, phát triển trung tâm nghiên cứu thiết bị bay cá nhân và tàu không gian, sản xuất linh kiện máy bay, tiếp cận thành tựu khoa học hiện đại, đồng thời đảm bảo trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Elip.

Phát triển bền vững hơn 15 năm qua, Tập đoàn Elip hiện sản xuất - kinh doanh đa ngành, hoạt động trên các lĩnh vực chủ đạo như sản xuất thiết bị luyện tập thể thao, sản xuất và kinh doanh máy móc công nghiệp nặng, lắp ráp nhà máy - nhà xưởng - tiền chế, thiết kế nội thất phục vụ xây dựng trung tâm thương mại, chung cư, sản xuất chế tạo động cơ - hộp số, máy móc, máy bay, vệ tinh, tàu không gian do thám...

Giang Di Linh - Phương Lâm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm