Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elipsport quyên góp hơn 400 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Ngày 10/11, đại diện ban lãnh đạo Elipsport đã trao số tiền ủng hộ 400 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, CEO Elipsport Lê Mạnh Trường đã vận động nhân viên tại 121 chi nhánh trên toàn quốc ủng hộ người dân miền Trung. Đồng thời, công ty đã trích ra 100.000 đồng từ mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng sau thiên tai.

Tính đến ngày 7/11, Elipsport đã quyên góp được 424,6 triệu đồng. Trong đó, 400 triệu đồng đã được trao cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ người dân vùng lũ. 24,6 triệu đồng còn lại tiếp tục được đưa vào quỹ cộng đồng Elipsport, dùng cho các mục đích từ thiện, triển khai chiến dịch nhân ái.

Ung ho mien Trung anh 1

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhận 400 triệu đồng từ Elipsport.

Đại diện nhận khoản hỗ trợ, ông Nguyễn Hữu Dũng - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - gửi lời cảm ơn đến tập thể Elipsport cùng cộng đồng khách hàng của công ty đã có những đóng góp thiết thực, hỗ trợ miền Trung xây dựng lại kinh tế sau lũ.

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Dũng biểu dương tinh thần lá lành đùm lá rách của công ty. Ông đánh giá cao khi biết rằng trong đợt lũ vừa rồi, mỗi nhân viên công ty đều tự nguyện ủng hộ một ngày lương, góp một phần nhỏ làm vơi đi khó khăn của đồng bào miền Trung.

Đại diện Elipsport cho biết, kinh doanh đương nhiên phải tính đến chuyện lỗ, lãi. Tuy nhiên, trách nhiệm cộng đồng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ung ho mien Trung anh 2

CEO Elipsport trao đổi với đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Thời gian sắp tới, công ty mong muốn triển khai thêm nhiều chiến dịch cộng đồng, góp sức cùng chính phủ san sẻ, giúp đỡ các vùng kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Nếu hội tụ đủ điều kiện thuận lợi, cuối năm nay, công ty sẽ triển khai chương trình nhân ái mang tên “Thắp sáng tương lai”, tài trợ trang thiết bị luyện tập như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thể thao… cho các em học sinh tiểu học, trẻ mồ côi tại các mái ấm.

Elipsport là thương hiệu thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe trực thuộc Tập đoàn Elip.

Website: elipsport.vn | Hotline: 1800 6854

Chi nhánh: elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Fanpage: facebook.com/elipsport.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm