Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Minh Luân ra mắt BST nước hoa độc quyền

Ngày 29/3 tại trung tâm hội nghị Asiana Plaza (TP.HCM), diễn viên Minh Luân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt 4 sản phẩm nước hoa mới dành riêng cho phái đẹp.

Buổi ra mắt sản phẩm đón nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự và chia vui, như “cặp đôi vàng” của làng nhạc trữ tình Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, vợ chồng MC Ốc Thanh Vân - Trí Nguyễn, Hữu Tín - Trúc Anh, Cao Thái Hà, Thiên Hương... cùng đông đảo đối tác, khách hàng.

Dien vien Minh Luan,  nuoc hoa Minh Luan anh 1

Dàn sao Việt đến tham dự lễ ra mắt nước hoa độc quyền Charme Minh Luân.

Minh Luân bén duyên với nước hoa vào năm 2017 khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nước hoa Charme. Anh đã cùng đồng hành với ban lãnh đạo công ty mở nhiều showroom lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đầu năm 2020, Minh Luân chính thức làm việc với nhà máy để kinh doanh các sản phẩm nước hoa Charme. Anh trở thành Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Charme Sài Gòn, trụ sở đặt tại 213 đường 3 tháng 2, quận 10, TP.HCM. Trong thời gian ngắn, anh đã mở chuỗi showroom trải dài từ TP.HCM, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, đến Vĩnh Long, Phú Quốc - Kiên Giang...

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng, cũng như từng bước cải tiến chất lượng sản phẩm, anh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu các mùi hương. Tháng 3 năm nay, nam diễn viên đầu tư và cho ra mắt 4 sản phẩm nước hoa mới “cộp mác” Charme Sài Gòn. Mỗi tông mùi đều được tuyển chọn kỹ càng từ hàng nghìn mẫu thử, đảm bảo mang lại hương thơm độc đáo, quyến rũ cho người dùng.

Dien vien Minh Luan,  nuoc hoa Minh Luan anh 2

Màn ra mắt và trình diễn nước hoa ấn tượng tại sự kiện.

Trong buổi lễ, diễn viên Minh Luân và Tổng giám đốc Charme Perfume - ông Võ Sỹ Đạt cũng dành nhiều thời gian trả lời các câu hỏi từ phía báo chí về sự kiện quan trọng này.

Nam diễn viên chia sẻ bản thân sẽ cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt hơn những lời quảng cáo. Anh dành nhiều sự trân trọng đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Charme bằng cách gọi họ là “những cổ đông lớn nhất của công ty”.

Cũng trong buổi lễ, diễn viên Minh Luân - với vai trò TGĐ Công ty CP Charme Sài Gòn và ông Võ Sỹ Đạt - TGĐ Công ty CP Charme Perfume đã ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền. Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự gắn kết vững bền của 2 công ty.

Dien vien Minh Luan,  nuoc hoa Minh Luan anh 7

Charme Sài Gòn và Charme Perfume chính thức ký kết hợp tác độc quyền.

Sau buổi ký kết, hệ thống Charme Sài Gòn đã công bố bảng giá nhập hàng cũng như chính sách thưởng doanh thu cho các đại lý. Diễn viên Minh Luân cũng dành nhiều ưu đãi cho những nhà phân phối đặt hàng ngay trong buổi lễ: Ưu đãi giảm một bậc giá, mức thưởng doanh thu hấp dẫn, chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl Phú Quốc... Các phần thưởng “Bốc thăm may mắn” giá trị - gồm 1 nhẫn kim cương trị giá 100 triệu đồng, 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 50 triệu đồng cùng 10 chỉ vàng - cũng đã được trao cho những người may mắn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm