Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước hoa Charme mừng một năm ra mắt và được khách hàng đón nhận

Ngày 11/11, Charme - thương hiệu nước hoa Việt được lòng giới trẻ đã tổ chức tiệc tri ân mừng một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt dành không ít lời khen cho những sản phẩm của Charme bởi thiết kế bắt mắt, mùi hương tinh tế cùng độ lưu hương lâu bền. Không chỉ vậy, giá cả của các dòng nước hoa mà Charme mang đến rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhờ những ưu thế của mình, ngay từ ngày đầu ra mắt, nước hoa Charme đã được đón nhận nhiệt tình và phát triển nhanh với hệ thống hàng nghìn đại lý, khách sỉ trên cả nước. Các showroom của thương hiệu này cũng xuất hiện ngày càng nhiều tại mọi tỉnh thành.

Charme anh 1
Hàng nghìn khách mời là những đại lý có mặt tại buổi lễ tri ân của Charme Perfume.

Sự ủng hộ của khách hàng đã giúp Charme từ một thương hiệu mới, còn non trẻ dần trở thành một trong những thương hiệu nước hoa Việt có tiếng chỉ sau một năm hoạt động. Chính vì vậy, để kỷ niệm một năm ra mắt, cũng để tri ân khách hàng, Charme đã tổ chức một bữa tiệc mừng sang trọng và ấm áp tại trung tâm hội nghị Capella Park View, với quy mô khách mời lên đến hàng nghìn người.

Ngoài các đại lý, khách sỉ của Charme Perfume, khách mời còn gồm rất nhiều sao Việt đình đám, là những người đã ủng hộ Charme ngay từ những ngày đầu.

Charme anh 2
Chị Thu Hường - bà chủ Charme - cùng những đại lý thân thiết tại lễ tri ân.

Đến tham gia sự kiện của Charme, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dành những lời khen ngợi cho chất lượng sản phẩm mà Charme mang tới. Anh chàng cũng cho rằng đây là một trong những dòng nước hoa mà giới trẻ Việt nên thử và cảm nhận. Noo cũng đã mang đến cho sự kiện những tiết mục sôi động.

Charme anh 3
Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy có những màn giao lưu hài hước trên sân khấu.

Ngoài Noo Phước Thịnh, sự kiện của Charme Perfume còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Hari Won, V.Music, Allan Thanh Tú, người mẫu Hồng Anh… Các sao Việt này cũng có phản hồi tốt về sản phẩm nước hoa của Charme.

Charme anh 4
Hari Won khuấy động đêm tiệc.
Charme anh 5
Ca sĩ Suzie Nguyễn với màn vũ đạo bắt mắt.
Charme anh 6
Allan Thanh Tú, Thi Thi Phạm và danh hài Tiết Cương hội ngộ tại sự kiện.
Charme anh 7
Danh hài Tiết Cương và Cao Mỹ Kim.

Sau một năm ra mắt, có thể nói Charme đang ngày càng khẳng định được vị thế cùng chất lượng sản phẩm của mình. Dù chỉ là một thương hiệu Việt, còn rất nhiều hạn chế so với các thương hiệu ngoại nhập khác nhưng Charme đã nhanh chóng vươn mình và phát triển để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong nước. Tổ chức tiệc tri ân khách hàng và kỷ niệm một năm ra mắt cũng là dịp để toàn đội ngũ Charme nhìn lại quãng thời gian vừa qua, những khó khăn, thách thức và những thành tựu đã đạt được, từ đó có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Charme Perfume là số ít công ty đầu tư xây dựng nhà máy đạt chuẩn, sản phẩm đạt chất lượng với đầy đủ giấy công bố của cơ quan chức năng, tem chống hàng giả của Bộ Công an, đăng ký sở hữu trí tuệ. Công ty Charme Perfume đã đạt giải “Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng năm 2016” do Tổng cục Đo lường chất lượng cấp; đồng thời là thương hiệu nước hoa Việt hiếm hoi đạt “Thương hiệu mạnh ASEAN” tại Singapore. Mục tiêu của công ty là phát triển các mặt hàng liên quan tới mùi hương như: tinh dầu xông phòng, tinh dầu xông xe hơi… theo tiêu chí “nghĩ tới hương thơm là nghĩ tới Charme”.

Sự thành công của bữa tiệc tri ân cũng là một trong những lời khẳng định về vị thế đang ngày càng nâng cao trong lòng khách hàng của thương hiệu này. Với những giá trị đích thực của mình, Charme hi vọng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sớm trở thành thương hiệu nước hoa được khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ.

Công ty TNHH Charme Perfume:

120/25 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận

ĐT: 0932.33.99.13 - 0969.33.77.66

Email: info@nuochoacharme.vn

Website: www.nuochoacharme.vn

Facebook: www.facebook.com/thomlautuyetdinh/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm