Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
480 kết quả phù hợp
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Đài Loan là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người trẻ với cảnh quan đẹp, ẩm thực hấp dẫn và “thiên đường” khu mua sắm đa chủng loại.
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Sacombank triển khai chiến dịch “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” mang đến cơ hội nhận thưởng cho khách hàng khi giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng.
Là thành phố đa sắc màu, Jakarta hấp dẫn du khách bởi nét đối lập: Những tòa nhà chọc trời với chuỗi giải trí sôi động nằm xen lẫn các nhà thờ Hồi giáo, khu phố cổ trầm lắng.
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Vietjet vừa khai trương đường bay đầu tiên kết nối thủ đô Hà Nội với thiên đường du lịch biển nổi tiếng Phuket (Thái Lan) để du khách tận hưởng mùa hè sôi động.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Vietjet ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết SkyJoy”, mang đến ưu đãi hấp dẫn - tích lũy điểm thưởng để hưởng đặc quyền đổi vé máy bay, dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu.
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Nổi tiếng là thiên đường mua sắm của châu Á, tại Singapore, du khách dễ dàng thấy đủ loại đồ trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, sách truyện đến dụng cụ chơi nhạc giàu tính văn hóa.
Hãng hàng không Vietjet chào hè bằng loạt khuyến mại bay hấp dẫn, thêm cơ hội khám phá năm châu cho du khách.
Hopper công bố danh sách 10 điểm đến tại Châu Á được tìm kiếm nhiều nhất từ du khách Mỹ, trong đó có Việt Nam.
Vietjet tăng tần suất đường bay đến và đi từ Melbourne, Sydney (Australia), đáp ứng nhu cầu di chuyển, thăm người thân, du lịch, du học của người dân cũng như du khách.
Vietjet vừa khai trương đường bay đầu tiên kết nối Cần Thơ với Quảng Ninh, mở ra cơ hội phát triển du lịch, giao thương giữa hai vùng kinh tế lớn.