Lợi ích của chuối đối với sức khỏe
Chuối được coi là món ăn nhẹ có vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khỏe.
605 kết quả phù hợp
Lợi ích của chuối đối với sức khỏe
Chuối được coi là món ăn nhẹ có vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khỏe.
Khách Tây lưu ý 7 điều nên nhớ khi du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á đối với khách nước ngoài. Khi khám phá dải đất chữ S, đôi khi họ có thể mắc phải các sai lầm giống nhau.
Thái Lan muốn hút khách bằng xe bán đồ ăn
Quốc gia này đang hướng tới việc sử dụng các xe bán đồ ăn thành những "điểm đến" thu hút du khách.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Ở nơi người ăn xin dúi mã QR vào ôtô khi bạn nói không có tiền mặt
Hệ thống thanh toán tức thời "cây nhà lá vườn" của Ấn Độ đã cách mạng hóa thương mại và giúp cuộc sống hàng ngày ở nước này trở nên thuận tiện hơn.
Đầu bếp Michelin phẫn nộ vì bị Bill Gates ‘bỏ bom’
Đặt trước toàn bộ nhà hàng trong 2 ngày, Bill Gates đến uống một lon Coca rồi lên máy bay, để lại đầu bếp Michelin thất vọng và phẫn nộ.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Từ lâu, với người Việt, chén trà là đầu câu chuyện. Trà có khi là thức uống giải khát bình dân, có khi là thú vui thưởng thức không thể thiếu.
Thiết kế buổi hẹn hò tại nhà dịp Valentine với loạt item thú vị
Thay vì chen chúc ngoài đường, nhiều cặp đôi lựa chọn tổ chức hẹn hò ngay tại nhà. Để tạo ra giây phút lãng mạn tại chốn quen, bạn có thể tham khảo các item sau.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Cảnh trái ngược ở TP.HCM, Hà Nội trong ngày đầu làm việc sau Tết
Trong khi những quán cơm trưa ở TP.HCM vẫn đóng cửa, neo khách, nhiều hàng ăn tại Hà Nội đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp sau Tết Nguyên đán.
Chuỗi cửa hàng ăn uống thất thế tại Việt Nam
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Nhà hàng, quán cà phê đỏ mắt tìm nhân viên làm Tết
Trước nhu cầu ăn uống của người dân tăng cao, các nhà hàng, quán cà phê phải chật vật tuyển thêm nhân viên làm xuyên Tết.
4 công việc làm thêm giúp người hướng nội kiếm hàng chục nghìn USD
Theo CNBC Make It, những công việc như làm khảo sát, bán quần áo, bán các mặt hàng in ấn và viết blog có thể giúp người hướng nội kiếm hàng chục nghìn USD.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp từ 2h, khách lo khó bắt taxi về nhà
Những ngày sát Tết, nhu cầu đi lại quanh sân bay Tân Sơn Nhất tăng cao. Nhiều gia đình đi đón người thân từ 2h, không khỏi thấp thỏm vì phải chờ lâu, lo không bắt được taxi về nhà.
Khủng hoảng 'người thừa kế' ở Nhật Bản
Hàng loạt doanh nghiệp lâu đời, làm ăn có lãi tại Nhật Bản đã phải đóng cửa, nguyên nhân là không tìm được người phù hợp để tiếp quản việc kinh doanh.
Nhà hàng, quán ăn nhỏ tìm đến công nghệ thời ‘bão giá’
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.