Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane nhắm ngôi sao đầu tiên sau khi trở lại Real Madrid

Sau khi tái hợp cùng đội chủ sân Bernabeu, Zinedine Zidane có kế hoạch chuyển nhượng mùa hè này, và N’Golo Kante là cái tên đầu tiên ông hướng tới.

Tờ Independent cho biết ban lãnh đạo Real Madrid duyệt chi số tiền lên tới 300 triệu bảng để Zidane mua sắm mùa hè tới, bên cạnh khoản tiền thu được từ việc bán Gareth Bale và Luka Modric, những ngôi sao được đồn đoán sẽ chia tay "Los Blancos".

Nhà báo Nicolo Schira của tờ Gazzetta cho rằng Zidane đang muốn chiêu mộ N’Golo Kante từ Chelsea. Cầu thủ người Pháp vốn được biết đến với khả năng phòng ngự xuất sắc trong những mùa gần đây. Tuy nhiên, anh đang phải vật lộn với vai trò của tiền vệ tấn công dưới thời HLV Sarri.

Zidane nham ngoi sao dau tien sau khi tro lai Real Madrid anh 1
Kante được cho là đang không hạnh phúc tại Chelsea.

Nhà vô địch World Cup 2018 từng cam kết tương lai với CLB chủ sân Stamford Bridge, nhưng sự thất vọng của anh đang ngày một tăng lên. Kante không được chơi ở vị trí sở trường, trong khi Chelsea lại dần đánh mất lợi thế ở cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Ngoài Kante, Zidane cũng đánh giá cao tài năng của Eden Hazard. Trước khi nhận lời dẫn dắt Real, Zidane được Chelsea liên hệ và từng ra điều kiện chỉ đến Stamford Bridge nếu tỷ phú Abramovich giữ chân Hazard. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ giờ đây có thêm động lực để chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Zidane nham ngoi sao dau tien sau khi tro lai Real Madrid anh 2
Hazard cũng là cái tên của Chelsea lọt vào tầm ngắm của HLV Zidane.

Hazard đã có những lời ca ngợi Zidane thời điểm chiến lược gia người Pháp cùng Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. “Tôi tôn trọng Zidane thời ông ấy còn là cầu thủ và giờ đây thần tượng ông ấy. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng chắc chắn được chơi dưới sự dẫn dắt của Zidane sẽ là giấc mơ", anh nói.

Mùa giải 2018/19, Real gần như trắng tay khi sớm dừng bước tại Champions League, cúp nhà vua Tây Ban Nha và kém đội đầu bảng Barcelona 12 điểm trong khuôn khổ La Liga.

Sau khi trở lại cương vị quen thuộc, nhiệm vụ trước mắt của Zidane là ổn định phòng thay đồ và giúp Real duy trì vị trí trong nhóm dự Champions League 2019/20.

Zidane nham ngoi sao dau tien sau khi tro lai Real Madrid anh 3
Thành tích của HLV Zidane tại Real. Đồ họa: Minh Phúc.
Real Madrid lần thứ 3 đăng video chào đón Zidane Zinedine Zidane lần thứ 3 ký hợp đồng với Real Madrid tối 11/3. Trước đó, huyền thoại người Pháp đến "Los Blancos" năm 2001 với tư cách cầu thủ và năm 2016 khi là HLV.

Ảnh chế HLV Zidane hóa thân thành thợ xây ngày trở về Real Madrid

Sau khi được bổ nhiệm trở lại ghế nóng tại Real Madrid, nhiệm vụ của Zinedine Zidane thời điểm hiện tại là tái thiết lại "dải ngân hà" tại Bernabeu.

Văn Hưng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm