Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế HLV Zidane hóa thân thành thợ xây ngày trở về Real Madrid

Sau khi được bổ nhiệm trở lại ghế nóng tại Real Madrid, nhiệm vụ của Zinedine Zidane thời điểm hiện tại là tái thiết lại "dải ngân hà" tại Bernabeu.

Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 1
Ngày Zidane nói lời chia tay Real năm 2018, Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ: "Tôi không hề mong đợi điều này bởi Zidane là người tôi yêu quý hơn bất kỳ cầu thủ hay HLV nào. Tôi thật sự muốn sát cánh bên cạnh cậu ấy". Và chỉ 10 tháng sau, ông đã phải đưa ra lời đề nghị Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 2
Thảm bại 3-5 ở hai lượt trận trước Ajax, Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương tại Champions League. Mùa giải này coi như cũng đã kết thúc sớm với “Los Blancos” khi họ bị Barca loại khỏi bán kết cúp Nhà vua và kém đại kình địch tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Twitter.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 3
Zidane chuẩn bị “đồ đạc” trước khi trở về Santiago Bernabeu. Chiến lược gia người Pháp đem theo những danh hiệu mà ông đã giành được cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giai đoạn 2016 - 2018. Ảnh: Twitter.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 4
Zinedine Zidane có tình cảm sâu đậm với Real Madrid và đã chứng minh được tài cầm quân của mình tại đây. Người hâm mộ Real tin về một tương lai tươi sáng hơn. Ảnh: Bleacher Report.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 5
HLV Santiago Solari được cho là đã nói lời chia tay với toàn thể cầu thủ vào sáng 11/3 (theo giờ Tây Ban Nha). Ban lãnh đạo Real quyết định đưa ra sự thay đổi sau phong độ tồi tệ của đội bóng trong mùa giải này. Ảnh: Bleacher Report.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 6
Nhiệm vụ của Zidane tại Bernabeu bây giờ giống một người thợ xây. Ông phải dọn dẹp những gì người tiền nhiệm đã để lại và đặt những viên gạch tiếp theo trong hành trình chinh phục đỉnh cao mới. Ảnh: Goal.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 7
Bức ảnh chế HLV Jose Mourinho đã tìm kiếm những cụm từ như “Học tiếng Pháp nhanh”, “Tại sao gọi điện mà Chủ tịch Perez không nhấc máy?” hay “Tôi vẫn còn là ‘Người đặc biệt’ chứ?” trên Google. Trước đó, giới truyền thông cho rằng chiến lược gia người Bồ là cái tên được ban lãnh đạo Real Madrid lựa chọn cho kế hoạch tái thiết lại "dải ngân hà" tại Bernabeu. Ảnh: Shot On Goal.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 8
Trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang đứng đầu và tạo khoảng cách 12 điểm với đội bóng của Zidane. Tuy nhiên, biểu cảm của cổ động viên Barca khi nghe tin nhà cầm quân 46 tuổi trở lại dẫn dắt Real lại được so sánh với vẻ hoảng hốt của Neymar trong trận đấu với Man United.
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 9
Việc Zidane trở lại chắc chắn là liều thuốc tinh thần rất tốt cho các cầu thủ Real Madrid. Dẫu vậy, nhiều người vẫn hoài nghi về màn trình diễn của đội bóng Hoàng gia thời gian sắp tới, sự trở lại ấy sẽ đem đến hiệu quả hay chỉ là dấu mũi tên trở về trên màn hình máy tính? Ảnh: Sky Sports. 
Anh che HLV Zidane du day tro ve giai cuu Real Madrid anh 10
Thành tích của HLV Zidane tại Real. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Zidane trở lại Real, Jose Mourinho có thể tới PSG

Không có cơ hội dẫn dắt Real Madrid, báo châu Âu mong muốn Jose Mourinho tới Pháp làm huấn luyện viên của đội bóng nhà giàu PSG.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm