Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đăng ảnh ẩn ý sau khi HLV Zidane trở lại Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến CĐV bối rối với bức ảnh trên trang cá nhân không lâu sau khi Real Madrid công bố bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng.

Sáng 12/3, trang chủ CLB Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ trở lại thay thế Santiago Solari dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ronaldo dang anh an y sau khi Zidane tro lai Real anh 1

Ronaldo đăng ảnh ẩn ý trên trang cá nhân.

Chỉ vài phút sau khi thông tin này được đăng tải, trang cá nhân của Cristiano Ronado cũng xuất hiện một bức ảnh. Thay vì một dòng chia sẻ dài, siêu sao người Bồ Đào Nha dùng biểu tượng ngón tay cái. Đây là cách cộng đồng mạng thường dùng để biểu lộ sự đồng tình hoặc thích thú với một điều gì đó.

Sau khi giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa giải 2017/18, Ronaldo và Zidane đồng loạt nói lời chia tay Real Madrid. Sự ra đi của 2 nhân vật này khiến đội bóng Hoàng gia lâm vào khủng hoảng ở ngay mùa giải kế tiếp.

Real trở thành cựu vương châu Âu từ vòng knock-out đầu tiên, bị loại khỏi Copa del Rey và không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca.

Chứng kiến sự trở lại của Zidane, nhiều CĐV cũng không ngần ngại kêu gọi Cristiano Ronaldo rời Juventus để khoác áo Real Madrid thêm một lần nữa.

"Zidane trở lại rồi. Real cũng nhớ anh. Hãy trở lại và chúng ta sẽ thống trị châu Âu thêm một lần nữa", CĐV Zack Malik kêu gọi.

Ronaldo dang anh an y sau khi Zidane tro lai Real anh 2

Zidane kỳ vọng sẽ vực dậy tập thể Real Madrid đang rệu rã ở mùa giải năm nay.

"Còn chần chừ gì nữa Ronaldo, hãy trở về Bernabeu, mái nhà đích thực của anh", tài khoản Asley thổ lộ.

Việc Cristiano Ronaldo trở lại Real là khó xảy ra. Siêu sao 34 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc tại Juventus. Tại Turin, anh duy trì phong độ đỉnh cao và quan trọng hơn là mức thu nhập như ý - điều anh không thể có khi còn chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Những khoảnh khắc đẹp của Zidane trong thời gian dẫn dắt Real Madrid 9 danh hiệu lớn nhỏ cùng Kền kền trắng trong khoảng thời gian chưa đầy 3 năm giúp Zidane trở thành HLV giàu thành tích thứ hai trong lịch sử Real Madrid.

HLV Zidane trở lại, CĐV Real mơ ngày sở hữu Neymar

Sau khi huấn luyện viên Zinedine Zidane được bổ nhiệm trở lại ghế nóng ở sân Bernabeu, cổ động viên Real kỳ vọng cơ hội chiêu mộ Neymar của đội nhà sẽ tăng lên.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm