Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane trở lại, CĐV Real mơ ngày sở hữu Neymar

Sau khi huấn luyện viên Zinedine Zidane được bổ nhiệm trở lại ghế nóng ở sân Bernabeu, cổ động viên Real kỳ vọng cơ hội chiêu mộ Neymar của đội nhà sẽ tăng lên.

Sau nhiều ngày chờ đợi, điều mà cổ động viên Real mong muốn đã xảy ra khi huấn luyện viên (HLV) Santiago Solari bị sa thải. Tiếp đó, ban lãnh đạo Real bổ nhiệm Zidane ngồi ghế nóng thay vì Jose Mourinho như nhiều tin đồn từ báo chí. Chưa đầy 1 năm từ ngày chia tay, Zidane trở lại và sẽ gắn có cùng “Bầy kền kền” đến ngày 30/6/2022.

Trên mạng xã hội, phần lớn cổ động viên (CĐV) Real đều phấn khích với thông tin này. Tài khoản Zobanduka bày tỏ: “Bổ nhiệm Zidane là quyết định sáng suốt của Real. Ông ấy là HLV tài năng và có cái uy đáng nể, chắc chắn Zidane sẽ giúp Real lấy lại vị thế xưa”.

HLV Zidane tro lai,  CDV Real mo ngay so huu Neymar anh 1
HLV Zidane trở lại dẫn dắt Real sau gần 1 năm chia tay. 

Trong khi đó, tài khoản Firas Zatoon kêu gọi Zidane mạnh dạn với kế hoạch tái thiết: “Sergio Ramos, Gareth Bale và Marcelo là những cái tên không còn phù hợp ở Bernabeu, và Zidane cần thẳng tay loại bỏ. Hy vọng Real sẽ chiêu mộ Neymar nhờ cái uy từ Zidane. Chỉ có Neymar mới làm được điều tương tự Cristiano Ronaldo lúc trước”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, báo chí liên tục loan tin Real muốn chiêu mộ Neymar. Dẫu vậy, ngôi sao người Brazil tiếp tục gắn bó cùng PSG thêm một mùa giải. Sau thất bại cay đắng của PSG trước Manchester United ở vòng 16 đội Champions League 2018/19, Neymar được cho là đang cảm thấy thất vọng và muốn ra đi.

HLV Zidane tro lai,  CDV Real mo ngay so huu Neymar anh 2
Trước khi Zidane trở lại, Real Madrid trải qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Globo Esport vào ngày 2/3, Neymar úp mở khả năng chia tay PSG và gọi Real là bến đỗ mơ ước. “Real là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Mọi cầu thủ đều hứng thú nếu nhận lời mời từ Real. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai”, Neymar nhắn nhủ.

Ở mùa giải 2018/19, Real gần như trắng tay khi sớm dừng bước tại Champions League, cúp nhà vua Tây Ban Nha và kém đội đầu bảng Barcelona 12 điểm trong khuôn khổ La Liga. Sau khi trở lại cương vị quen thuộc, nhiệm vụ trước mắt của Zidane là ổn định phòng thay đồ và giúp Real duy trì vị trí trong nhóm dự Champions League 2019/20.

HLV Zidane tro lai,  CDV Real mo ngay so huu Neymar anh 3
Thành tích của HLV Zidane tại Real. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid

Không phải Jose Mourinho, Zinedine Zidane mới là cái tên được ban lãnh đạo Real Madrid lựa chọn cho kế hoạch tái thiết lại "dải ngân hà" tại Bernabeu trong tương lai.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm