Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane trở lại Real, Jose Mourinho có thể tới PSG

Không có cơ hội dẫn dắt Real Madrid, báo châu Âu mong muốn Jose Mourinho tới Pháp làm huấn luyện viên của đội bóng nhà giàu PSG.

Theo The Sun, Jose Mourinho, 56 tuổi, khao khát trở lại chiếc ghế huấn luyện viên và công khai nói về ý định làm việc ở Ligue 1 kể từ khi bị Manchester United sa thải năm ngoái.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế lãnh đạo của Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia bất ngờ thông báo Zidane sẽ quay trở lại vào sáng 12/3.

Mourinho dan dat PSG sau khi Zidane tro lai Real anh 1
Mourinho nhiều khả năng sẽ tới Pháp làm việc. Ảnh: Independent.

Sau trận thua ngược trước Manchester United tại vòng 1/8 Champions League, chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của ông Thomas Tuchel bên phía PSG đang trở nên lung lay.

Gã nhà giàu nước Pháp có lịch sử sa thải các huấn luyện viên dẫn dắt đội bóng không đạt thành tích tốt tại đấu trường châu Âu, mà 2 cái tên mới nhất là Unai Emery và Laurent Blanc.

Jose Mourinho đã dẫn dắt các đội của 4 giải vô địch quốc gia châu Âu, nhưng vẫn chưa một lần thử sức tại Pháp. Vị chiến lược gia 56 tuổi khao khát trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành chức vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau, và PSG sẽ cung cấp cho Jose Mourinho cơ hội vàng để đạt được kỳ tích này.

HLV Mourinho đã có mặt trên khán đài để theo dõi đội bóng Lille thi đấu tại Ligue 1 đầu năm nay và công khai thừa nhận khả năng dẫn dắt một đội bóng ở Pháp.

"Tôi có thể tưởng tượng mình là một huấn luyện viên ở Ligue 1. Tôi là một người đã làm việc ở 4 quốc gia khác nhau, muốn biết và tìm hiểu các nền văn hóa khác. Làm việc trong một giải vô địch mới sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ.

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân khiến Real Madrid bất ổn Cựu HLV Real Madrid Jose Mourinho cho rằng đội bóng cũ đang gặp vấn đề sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đồng thời cho rằng khả năng đội hình "Los Blancos" tiến bộ là rất khó.

HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid

Không phải Jose Mourinho, Zinedine Zidane mới là cái tên được ban lãnh đạo Real Madrid lựa chọn cho kế hoạch tái thiết lại "dải ngân hà" tại Bernabeu trong tương lai.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm