Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane sành điệu trong ngày trở lại Real Madrid

Không còn là sự rụt rè trong lần đầu nhận nhiệm vụ vào năm 2016, Zidane trở lại với phong thái đầy tự tin cùng những phát ngôn cá tính.

Zidane để ngỏ khả năng tái ngộ Ronaldo ở Real Madrid Trả lời truyền thông trong ngày quay trở lại Real Madrid, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane cho biết ông chưa nghĩ đến việc tái ngộ Cristiano Ronaldo.

Zidane tro lai Real Madrid anh 1

Rạng sáng 12/3 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Real Madrid thông báo Zinedine Zidane trở lại thay Santiago Solari trên cương vị HLV trưởng.

 Buổi họp báo ra mắt tân thuyền trưởng "Los Blancos" cũng được tổ chức trang trọng ngay sau đó.

Zidane tro lai Real Madrid anh 2

Trong trang phục trẻ trung với áo blazer, quần jeans và giày sneaker, Zidane tự tin bước lên thực hiện bài phát biểu trước sự chứng kiến của truyền thông.

Zidane tro lai Real Madrid anh 3

Không còn vẻ e dè như lần đầu nhận nhiệm vụ vào năm 2016, Zizou có những phát ngôn đầy tự tin: "Tôi đã nhận nhiều lời mời nhưng tôi chỉ muốn trở lại Madrid. Tôi đã không mất nhiều thời gian để đồng ý với lời đề nghị của chủ tịch Perez".

Zidane tro lai Real Madrid anh 4

Veronique, vợ của Zidane sánh vai cùng chồng trong ngày trọng đại này.

Zidane tro lai Real Madrid anh 5

"Zidane là HLV phù hợp nhất với Real Madrid vào lúc này", chủ tịch Perez cho biết. Ông chủ "Nhà trắng" chỉ mất 2 cuộc gọi để thuyết phục Zizou. Nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ trở lại làm việc tại Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022.

Zidane tro lai Real Madrid anh 6

Nhiệm vụ trước mắt của Zidane là giúp Real tìm lại sự tự tin, mang lại sự yên ổn cho phòng thay đồ và đảm bảo một vị trí trong nhóm dự Champions League vào cuối mùa giải.

Zidane tro lai Real Madrid anh 7

"Không thể từ chối", Zidane thừa nhận khi nhắc về công việc mới tại Real Madrid.

Những khoảnh khắc đẹp của Zidane trong thời gian dẫn dắt Real Madrid 9 danh hiệu lớn nhỏ cùng Kền kền trắng trong khoảng thời gian chưa đầy 3 năm giúp Zidane trở thành HLV giàu thành tích thứ hai trong lịch sử Real Madrid.
Zidane tro lai Real Madrid anh 8
Thành tích đáng nể của Zidane khi còn là cầu thủ và HLV của Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.

Chủ tịch Perez duyệt chi 300 triệu bảng để Zidane mua sắm

Sau khi tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane vào ghế thuyền trưởng tại Real Madrid, Chủ tịch CLB không giấu mong muốn thực hiện một cuộc "đại phẫu" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm